Biến lớn ở ĐT Brazil: Neymar sỉ nhục Thiago Silva

07:05 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Thiago Silva đã có những chia sẻ về Neymar trong trận đấu với Costa Rica.

Sau trận hòa bạc nhược trước Thụy Sĩ, Brazil trở lại với chiến thắng 2-0 khi đối đầu với Costa Rica. Coutinho một lần nữa chứng minh anh xứng đáng với cái giá 160 triệu euro Barca bỏ ra. Chân sút 26 tuổi đã có pha lập công thứ 2 cho đội nhà tại World Cup. Trong khi đó, ngôi sao được kỳ vọng nhất, Neymar cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng.

'Tôi vô cùng thất vọng, Neymar sỉ nhục tôi' - Bóng Đá

 Neymar sỉ nhục Thiago Silva trong trận đấu với Costa Rica.

Thế nhưng, mới đây, Thiago Silva bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc. Theo đó, Neymar đã có lời lẽ không tốt với người đàn anh trong trận đấu với Costa Rica. "Tôi luôn coi cậu ấy là đứa em trai nhỏ. Tôi cố gắng giúp đỡ và chăm sóc Neymar. Nhưng hôm nay, tôi vô cùng thất vọng. Cậu ấy đã sỉ nhục tôi khi tôi trả bóng lại trong tình huống thể hiện tinh thần fair-play".

"Neymar có lý của cậu ấy. Suốt trận đấu, Neymar đối mặt với nhiều áp lực và khó khăn. Cậu ấy luôn là mục tiêu chơi xấu của các hậu vệ đối phương. Nhưng rõ ràng, việc trả bóng hay giữ bóng không đem lại chiến thắng cho đội nhà", trung vệ 33 tuổi chia sẻ cùng Oglobo.

'Neymar sỉ nhục tôi' - Bóng Đá

 Dẫu vậy, Thiago Silva vẫn tỏ ra vô cùng cảm thông với người đàn em Neymar.

Dẫu vậy, ngôi sao PSG tỏ ra vô cùng thông cảm với người đàn em. Anh tin rằng Neymar chỉ nóng giận tức thời: "Sau đó, tôi có nhắc nhở cậu ấy. Cậu ấy còn trẻ và dễ nổi nóng. Tôi thông cảm với áp lực Neymar phải chịu đựng. Cậu ấy gánh vác trên vai rất nhiều kỳ vọng của đội nhà. Nhưng không phải ai cũng hiểu điều đó".

"Neymar xứng đáng với 1 bàn thắng, đội nhà xứng đáng chiến thắng. Tôi tin chúng tôi đã trút bỏ được gánh nặng của bản thân và các cổ động viên", Silva giải bày.

Trước đó, huyền thoại Rivaldo từng nhắc nhở các học trò Brazil phải thi đấu với tinh thần thép. Ông không muốn thế hệ đàn em tỏ ra yếu đuối và khóc lóc trên sân. Dẫu vậy, vừa qua, Neymar đã bật khóc khi ghi bàn vào lưới Costa Rica. Trái với Rivaldo, Thiago Silva lại bênh vực chân sút số 10.

"Đó là cảm xúc bình thường. Cậu ấy cần giải tỏa căng thẳng sau quá nhiều chỉ trích ác ý. Một chiến thắng vô cùng quan trọng với đội tuyển cũng như với cậu ấy. Neymar sẽ có động lực và bình tĩnh hơn ở trận đấu kế tiếp", trung vệ PSG khép lại.

Bạch Băng | 01:28 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục