Biến lớn ở Arsenal, Barca đếm ngày đón "quái thú tấn công" triệu đô

07:06 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng xứ Catalan hẳn là rất phấn khích với thông tin này.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 đã "rục rịch" ngay từ bây giờ, dù chưa chính thức mở cửa. Thời điểm hiện tại, những đội bóng hàng đầu Châu Âu đang rất tích cực chiêu dụ, đưa nhiều bản hợp đồng chiến lược vào tầm ngắm, chuẩn bị sẵn sàng để chiêu mộ với mức giá "khủng". Barcelona cũng không nằm ngoài số đó.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha dù có những sự bổ sung chất lượng mùa hè 2019, với hơn 200 triệu euro đã chi ra để mang về những cái tên tiêu biểu như Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong, tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa đủ để giúp HLV Ernesto Valverde có được lực lượng và đội hình ổn định, đủ sức giữ vững vị thế vốn có. Vì lẽ đó, Barcelona đã ủ mưu cho những thương vụ chuyển nhượng tiềm năng kế tiếp ngay tháng 1/2020.

Theo SPORT, Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo số 1 của Arsenal đang trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới để "chờ" Barcelona. Ngôi sao người Gabon được dự đoán là mong muốn cập bến Camp Nou, như một phần kế hoạch thay Luis Suarez trong tương lai.

Arsenal star Pierre-Emerick Aubameyang postpones contract talks because of Barcelona - Bóng Đá

Aubameyang muốn đến Barcelona?

Thời điểm hiện tại, Aubameyang có vai trò rất quan trọng tại Pháo thủ thành London. Kể từ khi HLV Unai Emery tước băng đội trưởng của Granit Xhaka, Aubameyang hiện đang là đội trưởng mới. Hợp đồng của cựu sau Borussia Dortmund chỉ còn đến tháng 1/2021. Vì lẽ đó, Arsenal đang rất gấp rút mời tiền đạo sinh năm 1989 tiếp tục gia hạn hợp đồng nhằm gắn bó lâu dài với Emirates.

Xem Aubameyang ghi bàn thứ 50 cho Arsenal:

Minh Trí | 06:20 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục