Biến lớn, Gã khổng lồ mạnh tay, M.U khéo mất mục tiêu 100 triệu

08:38 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ mà Quỷ đỏ thành Manchester đang rất kỳ vọng ở phiên chợ hè.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 chưa mở cửa nhưng thời điểm hiện tại, nhiều thương vụ tiềm năng đã được nhắc đến và giới truyền thông đưa tin rất nhiều thời gian qua. Trong đó, cuộc cải cách đội hình của Manchester United được xem là rất đáng lưu tâm, khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa từ bỏ tham vọng trên thị trường chuyển nhượng, dù đã mang về Old Trafford 5 bản hợp đồng mới từ hè 2019 đến nay.

Nhà cầm quân người Na Uy được cho là sẽ tiếp tục nhận sự tín nhiệm và tin tưởng từ BLĐ M.U để ký thêm những ngôi sao mới. Trong đó, cái tên Jadon Sancho là ví dụ điển hình. Sao trẻ tấn công người Anh đang cho thấy tài năng và tiềm năng phát triển vượt trội. Sancho cũng là gương mặt được nhiều ông lớn Châu Âu theo đuổi suốt thời gian qua.

Trước viễn cảnh đó, theo Express, Chelsea cũng đã quyết tâm nhảy vào cuộc đua giành Jadon Sancho với Man Utd. Cụ thể, đích thân Giám đốc điều hành của Chelsea, Marina Granovskaia sẽ đứng ra thực hiện một thương vụ chuyển nhượng gây sốc, giật sao trẻ chạy cánh này về London.

Chelsea chief Marina Granovskaia is already working on a transfer deal to bring Jadon Sancho to Stamford Bridge. - Bóng Đá

Sancho đang được tranh giành rất quyết liệt.

Được biết, Borussia Dortmund đã sẵn sàng mở đường cho Jadon Sancho ra đi, nếu nhận được mức phí 100 triệu bảng. Sau khi có Erling Haaland, Dortmund dường như chẳng còn thiết tha mấy với Sancho, mặc dù sao trẻ này vẫn đang toả sáng rực rỡ trên đất Đức.

Xem Sancho tập luyện:

Minh Trí | 07:40 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục