Biến lớn! Adidas can thiệp, M.U bị 'dồn vào chân tường' vụ Pogba

07:32 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang lâm vào thế khó vì chuyện đi ở của ngôi sao 25 tuổi.

Trong phiên chợ Hè 2019, việc giữ chân Paul Pogba là bài toán khiến ban lãnh đạo của nửa đỏ thành Manchester phải đau đầu. Trước sự quan tâm đặc biệt từ phía Real Madrid cũng như Juventus, cầu thủ gốc Guinea thẳng thắn tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã hết kiên nhẫn khi yêu cầu thượng tầng Manchester United bán chân chuyền sinh năm 1993 nếu có đề nghị thích hợp. Tuy nhiên M.U đang găp phải áp lực rất lớn từ Adidas, nhà tài trợ áo đấu của CLB cũng như tuyển thủ Pháp.

Man Utd under pressure from Adidas to sign a superstar replacement for Paul Pogba if he leaves - Bóng Đá

 Adidas sẽ mất một "máy kiếm tiền" nếu Pogba rời M.U.

Các báo cáo của tờ Mirror cho hay, hãng thể thao của Đức đặc biệt quan tâm đến việc Quỷ đỏ có bán Pogba hay không. Nếu trong trường hợp nhà vô địch World Cup 2018 quyết ra đi, đội bóng buộc phải tìm kiếm cái tên ngang tầm để thay thế.

Trong hợp đồng tài trợ với đội chủ sân Old Trafford, Adidas đã đưa vào điều khoản sử dụng những ngôi sao hàng đầu của CLB để quảng bá thương hiệu. Vừa qua, tiền vệ 25 tuổi cũng đã hoàn thành Tour giao lưu vòng quanh châu Á ở các nước Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Việc để những "sao bự" rời đi cũng khiến Manchester United gặp nhiều khó khăn khi mất đi một khoản tài chính không nhỏ về mặt thương hiệu. Sau Paul Pogba, David De Gea cũng một mực muốn rời "Nhà hát của những giấc mơ" và Adidas có lí do để phải lo lắng.

Giang Nam | 07:15 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục