Biến đối thủ thành gã hề, Mbappe nên bị cấm thi đấu!

15:28 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnĐó là những lời châm biếm hài hước mà cựu trung vệ của Manchester United, giờ đang là chuyên gia cho kênh truyền hình Anh Rio Ferdinand nhận xét về Kylian Mbappe.

"Với những gì Kylian Mbappe đã làm vừa qua với Bayern Munich, cậu ta lẽ ra không nên được cho phép chơi bóng trên sân. Cậu ta đã biến đối thủ thành những gã hề," cựu trung vệ của Manchester United, giờ đang là chuyên gia cho kênh truyền hình Anh Rio Ferdinand nhận xét về Kylian Mbappe.

Biến đối thủ thành gã hề, Mbappe nên bị cấm thi đấu! - Bóng Đá

Mbappe có tình huống nhảy múa trong vòng cấm Bayern Munich, biến hậu vệ trái David Alaba của Bayern thành gã hề

Cavani và Neymar đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Bayern Munich, nhưng cầu thủ 18 tuổi mới là cái tên chơi hay nhất trên hàng công PSG. Mbappe thể hiện khả năng đi bóng không khác gì Rô béo, cùng với 2 đường kiến tạo không thể dễ dàng hơn cho đồng đội.

Mbappe thể hiện khả năng đi bóng siêu đẳng khi chuyền bóng trong hiệp 1 để Cavani đệm bóng, làm tung lưới Bayern nâng tỷ số lên 2-0. "Alaba là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng những gì Mbappe làm là không tưởng," chuyên gia này nói tiếp. "Cậu ta nên ra ngoài sân bóng mà chơi."

Sang hiệp 2, sao trẻ người Pháp có tình huống nhảy múa trong vòng cấm Bayern Munich, tiếp tục biến hậu vệ trái David Alaba của Bayern thành gã hề, để tạo cơ hội cho Neymar sút tung lưới Bayern và ấn định tỷ số 3-0 cho PSG.

Xem màn trình diễn khủng khiếp của Mbappe:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:56 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục