Biến cực căng! Dortmund "khai đao" với Sancho, lý do quá sốc

15:41 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Borussia Dortmund vừa làm một động thái không ngờ với Jadon Sancho.

Tại vòng 8 Bundesliga, Borussia Dortmund tiếp đón Borussia Monchengladbach trên sân nhà Signal Iduna Park. Dẫu biết cho thầy trò Marco Rose đang đạt phong độ cao khi đứng đầu bảng trước khi vòng này diễn ra nhưng NHM câu lạc bộ áo vàng đen vẫn kỳ vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng. Bởi hiện tại, những ai yêu á quân Bundesliga đều đang cảm thấy thất vọng sau khi Dortmund hòa 3 trận liên tiếp trong giai đoạn vừa qua.

Không làm NHM thất vọng, đội bóng vùng Ruhr đã tìm lại mạch chiến thắng trước Gladbach. Trong một thế trận trên chân hoàn toàn so với đối thủ, Dortmund bỏ túi 3 điểm nhờ vào bàn thắng duy nhất của Marco Reus trong hiệp 2. Thắng lợi này giúp đoàn quân của Lucien Favre lọt vào top 4 và đồng thới rút ngắn khoảnh cách với chính Gladbach.

Jadon Sancho: Borussia Dortmund winger left out after late return from England duty - Bóng Đá

 Sancho không ra sân gặp Gladbach vào ngày hôm qua.

Tuy nhiên, kết quả trận đấu chưa phải lý do duy nhất khiến NHM quan tâm. Bởi tất cả đều cảm thấy bất ngờ khi Jadon Sancho vắng mặt trong đội hình xuất phát lẫn dự bị. Nhiều người tỏ ra hoang mang bởi cựu sao Manchester City đang đóng vai trò trụ cột tại Signal Iduna Park nên việc anh vắng mặt ở trận đấu quan trọng gặp Gladbach là điều ngạc nhiên.

Và câu trả lời cuối cùng đã được Kicker xác nhận. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ báo này, nguyên nhân khiến Sancho bị gạch tên bởi anh trở về Dortmund từ đội tuyển Anh trễ hơn dự kiến. Đây rõ ràng là động thái răn đe của Favre đến thần đồng 19 tuổi và anh cần phải lưu ý đến chuyện này trong tương lai.

Video Sancho tập luyện trên tuyển Anh:

Lữ Phong | 14:55 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục