Biến cố gia đình đã khiến sao Man Utd nhận "gạch đá"

11:06 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững biến cố gia đình có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến phong độ của Jesse Lingard trong mùa giải năm nay.

Mùa giải 2019/20 có lẽ không phải khoảng thời gian tuyệt vời dành cho Jesse Lingard. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Anh mới chỉ đóng góp cho Manchester United vỏn vẹn 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo.

Trong giai đoạn đầu mùa, Lingard từng là cầu thủ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên phong độ thất vọng đã khiến anh dần đánh mất suất đá chính, cũng như phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ dư luận.

Biến cố gia đình đã khiến Lingard nhận

 Biến cố gia đình đã khiến Lingard không thể tập trung chơi bóng.

Lý giải nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của bản thân trên Daily Mail, Jesse Lingard đã bất ngờ cho biết: "Tôi đã rất lo lắng và tuyệt vọng. Tôi có cảm giác như mọi gánh nặng đang trút hết lên đôi vai của mình."

"Mẹ tôi đã bị bệnh trong nhiều năm và không nhận được quá nhiều sự giúp đỡ. Toi đã phải dành ra rất nhiều thời gian để chăm sóc em trai và em gái của mình. Thật là khó khăn khi biết rằng sự quan tâm của tôi dành cho gia đình đang ảnh hưởng đến công việc của mình."

"Tôi cần phải trưởng thành hơn. Đôi khi việc bạn quá lo lắng sẽ khiến bản thân không còn được minh mẫn. Giờ tôi sẽ cố tìm lại phong độ tốt nhất có thể và tôi tin rằng bản thân hoàn toàn có thể làm được điều đó."

Solskjaer chia sẻ về tầm quan trọng của Pogba:

Kỳ Anh | 10:35 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục