Biến căng! thua Betis, Suarez 'chửi thẳng mặt' Pique

16:30 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Barcelona đã không thể giữ được bình tĩnh sau trận thua 3-4 trước Real Betis vào tối qua.

Các nhà ĐKVĐ La liga đã thua trận thứ hai mùa này sau khi bị Real Betis hạ gục với tỉ số 4-3 trên sân Nou Camp vào tối qua, và bây giờ họ chỉ còn cách đội đứng thứ 2 là Sevilla đúng một điểm trên bảng xếp hạng giải đấu cao cấp nhất Tây Ban Nha.

Sau tiếng còi mãn cuộc, một số cầu thủ Barcelona bao gồm Luis Suarez, Gerard Pique, Lionel Messi, Jordi Alba... đứng ở vòng tròn trung tâm sân đấu, và đó là nơi mà các ống kính máy quay chộp được cuộc tranh cãi gay gắt của Suarez và Pique.

Kênh truyền hình Movistar của Tây Ban Nha ghi lại câu chửi đổng của tiền đạo người Uruguay sau trận: "Bây giờ cậu sẽ chơi tôi với một đường chuyền chứ? Đừng chơi tôi như vậy". Ngay sau đó, trung vệ sinh năm 1987 cũng đáp trả: "Ồ, đúng vậy đấy".

Chưa dừng lại, Pique còn quay ra xỉa xói Arturo Vidal sau khi cơ hội trong trận bị bỏ lỡ: "Nếu cậu nói với tôi rằng đó là 'của tôi' thì không sao. Đằng này tôi chẳng nghe thấy từ đó trong cuộc đời mình".

Chấn động! thua Betis, cầu thủ Barca công khai chỉ trích nhau trên sân - Bóng Đá

 Các cầu thủ Barca đều không giữ được bình tĩnh.

Barcelona đã để lọt lưới hai lần trong hiệp một trước khi Lionel Messi gỡ lại một bàn ở phút 68. Nhưng Giovani Lo Celso đã ngay lập tức khiến khoảng cách được duy trì, thậm chí cựu thần đồng Real Madrid còn nâng tỉ số lên 4-2. Cuối cùng Braugrana chỉ có được thêm hai bàn của Vidal và Messi, và chấp nhận thất bại đau đớn trên sân nhà.

Vũ Quang Toản | 15:25 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục