BIẾN CĂNG ở Man Utd: Mourinho không quản nổi giờ giấc của các học trò

15:38 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnThành tích tệ hại của câu lạc bộ từng 20 lần vô địch nước Anh thời gian qua có lẽ đã được lý giải.

Theo những thông tin được tiết lộ trên tờ Mirror của Anh, nội bộ Manchester United không thực sự đoàn kết như những gì mà huấn luyện viên Jose Mourinho từng khẳng định cách đây vài ngày. Và đó là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford lại có thành tích tồi tệ đến vậy ở mùa giải năm nay?

Chỉ có 9 thành viên trong đội một Man Utd di chuyển bằng xe bus của đội tới khách sạn Lowry trước trận đấu với Tottenham Hotspur. Việc này thường không xảy ra ở những câu lạc bộ bóng đá và toàn đội phải tập trung cùng nhau để nghỉ ngơi trước giờ bóng lăn.

BIẾN CĂNG ở Man Utd: Mourinho không quản nổi các học trò - Bóng Đá

 HLV Mourinho đang mất kiểm soát ở Man Utd?

Chỉ có Luke Shaw và Ashley Young đã có mặt ở Lowry từ trước. Trong khi David De Gea, Victor Lindelof, Chris Smalling, Ander Herrera, Fred, Jesse Lingard, Scott McTominay, Romelu Lukaku, Marcus Rashford là nhóm 9 người trên xu bus. Còn lại những cầu thủ khác di chuyển bằng xe riêng của họ, một điều rất lạ lùng.

Mọi thứ đều chỉ là dự đoán nhưng việc Man Utd liên tiếp thất bại cũng sẽ khiến người ta phải đặt ra câu hỏi về thái độ cũng như quyết tâm của các cầu thủ. Thậm chí còn có thông tin cho rằng họ đã bắt đầu nói chuyện về Zinedine Zidane, người có thể là tân thuyền trưởng tại Old Trafford trong thời gian tới.

Trên thực tế, HLV Mourinho được cho là vẫn có sự ủng hộ lớn từ ban lãnh đạo đội bóng cũng như những nhân vật có tiếng nói như Ryan Giggs hay Gary Neville, nhưng thực sự rất khó để ông ở lại nếu Man Utd vẫn tiếp tục có kết quả không tốt vào giai đoạn khó khăn này.

Vũ Quang Toản | 14:55 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục