Biến căng! Nghi ngờ Solskjaer, 'báu vật' M.U ra quyết định không tưởng

08:32 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ lớn bị xáo trộn lực lượng khi hàng loạt trụ cột đắn đo về tương lai.

Sau mùa giải 2018/19, M.U đã chính thức nói lời chia tay với Ander Herrea cùng Antonio Valencia. Chưa dừng lại ở đó, kế hoạch cải cách của HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể khiến nhiều ngôi sao khác phải ra đi, trong đó có David De Gea và Paul Pogba.

Mói đây, nửa đỏ thành Manchester phải đối mặt với bài toán khác mang tên Marcus Rashford. Theo báo chí Anh, Manchester United muốn chân sút sinh năm 1997 cam kết tương lai của mình tại "Nhà hát của những giấc mơ" thêm 2 năm.

Biến căng! Nghi ngờ Solskjaer, 'báu vật' M.U ra quyết định không tưởng - Bóng Đá

 Hợp đồng giữa Marcus Rashford và M.U sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2020.

Thế nhưng, tờ The Sun tiết lộ cầu thủ 21 tuổi đã do dự và quyết định trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với M.U. Nguyên nhân là do anh muốn xem xét liệu Quỷ đỏ có đi đúng hướng với chiến lược thay máu lực lượng hay không.

Ở mùa giải tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ bắt đầu hành trình cải tổ bằng việc thi đấu tại Europa League. Thậm chí nếu Watford đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò phải đá vòng sơ loại.

Song song với việc chia tay các công thần, Manchester United đang ráo riết mang về những tân binh chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang nhắm đến hàng loạt ngôi sao sáng giá, trong đó có Nicolas Pepe và Adrien Rabiot. Bộ đôi đang thi đấu tại Ligue 1 đều có tuổi đời rất trẻ và còn nhiều tiềm năng để phát triển. 

Giang Nam | 08:05 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục