Biến căng! 'Họng pháo' Arsenal có mặt ở Barcelona, bom tấn sắp nổ?

09:19 Thứ bảy 01/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Gunner đang phải đối mặt với hung tin về lực lượng khi trụ cột đang có những động thái muốn ra đi.

Sau mùa giải 2018/19, Barca hứa hẹn sẽ thanh lọc đội hình mạnh mẽ và ưu tiên hàng đầu đó chính là thay thế Luis Suarez, người năm nay đã 32 tuổi. Gã khổng lồ xứ Catalunya nhắm đến hàng loạt chân sút sáng giá, trong đó có Alexandre Lacazette.

Tương lai của cựu tiền đạo Lyon đang rơi vào tình trạng bất ổn sau trận thua 1-4 của Arsenal tại chung kết Europa League. Thậm chí, đích thân HLV Unai Emery lên tiếng xác nhận một vài cái tên của Pháo thủ sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

lacazette bị phát hiện có mặt ở barcelona - Bóng Đá

 "Họng pháo" của Arsenal bị phát hiện có mặt ở Barcelona giữa tin đồn ra đi.

Tiết lộ này càng có cơ sở hơn sau thông tin mới nhất của tờ SPORT. Trang báo thân với đội chủ sân Camp Nou cho biết, họ đã phát hiện Alexandre Lacazette có mặt ở trung tâm thành phố Barcelona vào thứ Sáu, tức chỉ một ngày sau khi trận chung kết ở Baku, Azerbaijan kết thúc.

Có thể ngôi sao sinh năm 1991 chỉ đang đi tận hưởng kỳ nghỉ sau một mùa giải mệt mỏi và căng thẳng. Tuy nhiên, những phát biểu của anh đã khiến các CĐV Arsenal không khỏi lo lắng về việc trụ cột của CLB sẽ ra đi.

"Vào lúc này tâm trí của tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Chelsea, và sau đó chúng ta sẽ chờ đợi quyết định của đội bóng. Nếu họ cảm thấy hạnh phúc với và tôi cũng thấy thế, tôi sẽ ở lại. Ở Pháp, người ta nói rằng 27,28 là độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ", Lacazette chia sẻ trước thềm cuộc thư hùng với The Blues.

Giang Nam | 08:35 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục