Biến căng! Ed Woodward cả gan chống lại Sir Alex, quyết 'thâu tóm' M.U

07:54 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiờ đây cả chiến lược gia người Scotland cũng đã không còn tiếng nói tại sân Old Trafford.

Mùa Hè 2019 hứa hẹn sẽ có nhiều biến động về nhân sự cả trong đội hình lẫn ở thượng tầng của nửa đỏ thành Manchester. Bên cạnh việc chiêu mộ những tân binh chất lượng để cải thiện đội hình, M.U cũng sẽ có thêm một Giám đốc thể thao.

Nhận ra những sai lầm trong khâu chuyển nhượng, Ed Woodward đang nỗ lực tìm kiếm một cái tên thích hợp để hỗ trợ cho Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, vị Phó chủ tịch của Quỷ đỏ đột ngột thay đổi quyết định và thậm chí chống lại cả ý tưởng của Sir Alex Ferguson.

Sir Alex Ferguson advice 'rejected by Ed Woodward' as pair clash over Man Utd restructure - Bóng Đá

 Ed Woodward giữ nguyên lập trường mời cựu cầu thủ M.U vì mục đích thương mại?

Các báo cáo từ Sky Sports, cựu chiến lược gia người Scotland đã đề xuất đội bóng cũ nên bổ nhiệm Steve Walsh, người từng đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận tuyển dụng ở Leicester City. Thế nhưng, Ed Woodward ngay lập tức gạt bỏ kế hoạch này.

Theo đó, tay kế toán viên 47 tuổi vẫn quyết tâm đưa một cựu cầu thủ vào thành phần ban lãnh đạo. Nếu đây là sự thật, Manchester United có thể đã bỏ qua một trong những cái tên "có tiếng" trong giới chuyển nhượng.

Khi còn làm việc tại sân King Power, Steve Walsh góp công lớn trong việc phát hiện ra những Riyad Mahrez, N'Golo Kante hay Jamie Vardy. Ông đã bị Everton sa thải vào mùa Hè 2018, thế nhưng Sir Alex Ferguson tin rằng đây vẫn là sự lựa chọn lí tưởng cho M.U.

Giang Nam | 07:15 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục