Biến căng! De Ligt 'lắc đầu', Man Utd chơi canh bạc 'tất tay'

18:44 Thứ năm 23/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThương vụ Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan đang xuất hiện những diễn biến khó lường.

Sau mùa giải 2018/19, đội chủ sân Old Trafford đã thực hiện kế hoạch cải tổ và ưu tiên hàng đầu là bổ sung một trung vệ. Nửa đỏ thành Manchester đưa hàng loạt cái tên sáng giá vào danh sách mua sắm nhưng đều thất bại, trong đó có Kalidou Koulibaly và Kostas Manolas.

Manchester United đã chuyển hướng sang Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam và xem đây là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Phía M.U đã ra đề nghị hấp dẫn khi chấp nhận trả mức lương 12,3 triệu bảng mỗi mùa cho sao mai sinh năm 1999. Mặc dù vậy, đội trưởng của "De Godenzonen" đã từ chối.

man utd ra đề nghị mới cho de ligt - Bóng Đá

 De Ligt từ chối mức lương 12,3 triệu bảng/mùa M.U đưa ra.

Nguồn tin từ tờ báo thân Barca, SPORT cho biết, Quỷ đỏ đang thực hiện nước đi khác nhằm đánh bại gã khổng lồ xứ Catalunya trong thương vụ này. Theo đó, M.U hứa hẹn sẽ biến De Ligt thành nhân vật trung tâm trong chiến lược cải cách CLB của Ole Gunnar Solskjaer.

Đây là động thái cho thấy Ed Woodward và các cộng sự đang rất quyết tâm để đưa trung vệ 19 tuổi về "Nhà hát của những giấc mơ". Anh cũng phù hợp với tiêu chí mua người của Manchester United khi là một cầu thủ trẻ và còn nhiều tiềm năng phát triển.

Trong một diễn biến khác, Barcelona gặp khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ sao mai người Hà Lan vì Mino Raiola. Người đại diện của Matthijs de Ligt đòi số tiền hoa hồng lên đến 14 triệu euro, và "Blaugrana" không chấp nhận chi trả cho con số này. 

Giang Nam | 17:55 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục