Biến căng chưa dứt, thêm một cái tên nói về mâu thuẫn giữa Muller và tuyển Đức

15:25 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnCâu chuyện Thomas Muller bị đội tuyển Đức ngó lơ vẫn chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt

Vào thời điểm hiện tại, HLV Joachim Low đã hướng đến kế hoạch trẻ hóa đội hình. Vì lẽ đó nên ông đã mạnh tay trao cơ hội cho những Serge Gnabry, Kai Havertz, Julian Brandt. Ở chiều ngược lại, hàng loạt công thần như Mats Hummels, Jerome Boateng và Thomas Muller không còn nằm sự chú ý của Low. Quyết định này từng vấp phải nhiều sự tranh cãi.

Nếu Hummels hay Boateng đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác nên việc không được triệu tập là điều dễ hiểu thì Muller đang trải qua một mùa giải thăng hoa. Lúc này, ngôi sao người Đức đã đóng góp 4 bàn thắng và 12 kiến tạo tại Bundesliga. Chứng kiến điều đó nên CEO của Bayern là Karl-Heinz Rummenigge đã bày tỏ sự bức xúc khi Muller bị ngó lơ.

Biến căng chưa dứt, thêm một cái tên nói về mâu thuẫn giữa Muller và tuyển Đức - Bóng Đá

 Muller đã bị loại khỏi ĐTQG.

Trước mắt là EURO 2020, sếp lớn tại Allianz Arena bày tỏ đội tuyển Đức nên gọi lại Muller, trích dẫn từ bavarianfootballworks:

"Bạn thấy đấy, Thomas Muller đang có sự trở lại. Điều đó tốt cho Bayern bởi chúng tôi cần các bàn thắng và các pha kiến tạo của cậu ta. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần thứ tinh thần xứ Bavaria của cậu ta. Chẳng có gì phải nghi ngờ cả, cậu ta rất quan trọng đối với chúng tôi."

"Tôi không muốn đưa ra lời khuyên với Joachim Low bởi tôi cho rằng ông ấy đủ kinh nghiệm và từng cùng ĐTQG giành được nhiều vinh quang để hiểu rõ mọi chuyện. Nhưng, nếu khi tôi nói cái tên nào đang sở hữu phong độ cao, tôi cho rằng đó là Thomas. Tôi hi vọng điều đó được tiếp diễn và nó có thể khiến một vài người nghĩ lại việc triệu tập cậu ta lên tuyển."

Video Thomas Muller lập hat-trick vào lưới Bayer Leverkusen:

Lữ Phong | 14:27 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục