BIẾN CĂNG: Chủ tịch Perez cứng đầu, Lopetegui hết 'ngoan'

11:27 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin tình hình ở Real Madrid có thể trở nên căng thẳng vì Perez và HLV Lopetegui mâu thuẫn.

Dù không mua sắm rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng, Real vẫn trở thành tiêu điểm của truyền thông thế giới. Sau chuỗi sự kiện chấn động với Hazard, đội bóng Hoàng gia đang chìm trong rối ren vì tương lai của các trụ cột.

BIẾN CĂNG: Chủ tịch Perez cứng đầu, Lopetegui hết 'ngoan' - Bóng Đá

 Real rối ren vì Perez và HLV Lopetegui.

Thời gian qua, cổ động viên thành Madrid như ngồi trên đống lửa bởi những tin đồn thất thiệt liên quan đến Luka Modric. Báo chí Italy lẫn Tây Ban Nha nhiều lần khẳng định ngôi sao người Croatia sẽ gia nhập Inter Milan. Thậm chí, vừa qua, tiền vệ số 10 còn thừa nhận chính anh chủ động liên lạc với đại diện Serie A.

Chuyện Modric chưa yên ổn thì Real tiếp tục đối diện với sự hỗn loạn nơi thượng tầng CLB. Mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Lopetegui bắt đầu có động thái phản ứng lại cách làm việc của Ban lãnh đạo Kền Kền trắng.

Cụ thể, tờ AS tiết lộ, chiến lược gia xứ bò tót vô cùng quan tâm đế quan điểm của cổ động viên. Sau đợt khảo sát của tờ báo có trụ sở ở Madrid, 88% phiếu bầu muốn "Los Blancos" chiêu mộ một tiền đạo xứng tầm. Ngay lập tức, đáp trả người hâm mộ, cựu HLV La Roja để mắt và đề nghị đội nhà nhanh chóng theo đuổi Rodrigo thay thế Karim Benzema. Thay vì tiếp tục nghe lời Perez, giờ đây, ông đã biết phản kháng vì lợi ích CLB.

Thế nhưng, phía Ban lãnh đạo Real liên tục do dự cũng như không có ý định đáp ứng nguyện vọng của Lopetegui. Chủ tịch Perez và Tổng giám đốc José Ángel Sánchez cương quyết giữ lập trường cũ, tin tưởng vào đội hình hiện tại mặc dù CLB đã mất đi cây săn bàn chủ chốt Cristiano Ronaldo.

Ngoài ra, một vấn đề nữa khiến đội bóng Hoàng gia chùn bước trong thương vụ Rodrigo là vì mức phí chuyển nhượng. Valencia tin rằng ngôi sao 27 tuổi trị giá 120 triệu euro. Trong khi đó, Ban lãnh đạo "Los Blancos" chỉ chịu móc hầu bao khoảng 60 triệu euro. Phiên chợ hè chỉ còn 10 ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa và Real vẫn đang kì kèo từng đồng trong việc chèo kéo mục tiêu.

Trước đó, Lopetegui và Florentino Perez cũng có dấu hiệu không nhìn về một phía.Theo nhà báo Carlos Forjanes của AS, một tín hiệu "cầu cứu" được HLV Lopetegui phát đi sau trận Siêu cúp châu Âu: "Hãy cho tôi những tân binh".

Lạ lùng thay, người quyền lực nhất CLB vẫn chưa có phản ứng nào cho thấy sẽ tìm cách giải quyết vấn đề. Truyền thông xứ đấu bò tin giữa Perez và Lopetegui sớm nảy nở bất đồng chính kiến. Một người cần ngôi sao thành danh để tăng cường sức mạnh, kẻ kia lại đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ. Lopetegui muốn có Neymar, Harry Kane, Chủ tịch Perez hồi đáp bằng Vinicius và Álvaro Odriozola.

Bạch Băng | 10:51 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục