BIẾN CĂNG: Benzema và Gareth Bale “liên thủ” đòi TỐNG KHỨ Ronaldo

23:20 Thứ hai 20/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPhòng thay đồ của Real Madrid đang lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự khi bộ ba BBC của Los Blancos công khai “cạch mặt nhau.

Theo Calciomercato, Karim Benzema và Gareth Bale đã gặp trực tiếp chủ tịch Florentino Perez công bố họ chỉ ở lại Bernabeu chỉ khi Cristiano Ronaldo rời khỏi đây. Với Benzema, anh và Ronaldo gần như không có mối quan hệ đồng đội hay bạn bè ở phòng thay đồ. Trong khi Bale cho rằng tình hình hiện tại của anh vô cùng tồi tệ bởi sự “độc tài” của Cr7.

Ronaldo và Benzema cùng gia nhập Real Madrid vào năm 2009. Bất chấp những tin đồn “bị bán” mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, Benzema vẫn ở đó và hiện đang xếp thứ 7 trong top 10 cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Real Madrid. Gareth Bale gia nhập vào năm 2013 và kết hợp với 2 người đàn anh thành bộ ba tấn công đáng sợ nhất thế giới.

Benzema và Bale đòi bán Ronaldo - Bóng Đá

 Bale và Benzema bức xúc về Ronaldo.

Bộ ba BBC 945 lần xuất hiện trong màu áo Real. Họ đã ghi được 667 bàn thắng và có 287 lần kiến tạo. Sự hỗ trợ của Benzema và Bale góp phần cho Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn trong lịch sử Real và đoạt hàng loạt danh hiệu cá nhân cao quý. Tuy nhiên không ít lần 2 cầu thủ này lên tiếng vì sự ích kỷ của người đồng đội.

Chủ tịch Florentino Perez đã nhận thức được tình hình và xem xét về tương lai của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ sa sút thảm hại mà còn khiến nội bộ Real “xào xáo”, rất có thể Perez sẽ để Ronaldo ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Sự đáng sợ của BBC

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 22:20 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục