Biếm họa: 'Thánh bóp' Lukaku no đòn sau khi giúp Guardiola bán hành cho Mourinho

03:21 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnThánh bóp Romelu Lukaku no đòn với đồng đội sau khi giúp Pep Guardiola bán hành cho đồng nghiệp Jose Mourinho, Antonio Conte là nạn nhân tiếp theo của búa tạ, Karim Benzema nối dài điệp khúc tịt ngòi,... là những chủ đề biếm họa đáng chú ý tuần qua.

 - Bóng Đá

 Giữa tuần qua đã diễn ra các trận đấu thuộc lượt cuối vòng bảng UEFA Champions League. Chelsea thoát hiểm ngoạn mục sau trận hòa Atletico Madrid, đồng nghĩa đẩy đối thủ này xuống chơi Europa League. Trong khi dù giành chiến thắng 3-1 trước PSG, nhưng Bayern Munich vẫn phải chấp nhận vị trí thứ hai bảng B. Luis Suarez vẫn tịt ngòi dù Barcelona thắng dễ. Ảnh: Bein Sports.

 - Bóng Đá

Những cái tên góp mặt ở vòng knock-out Champions League mùa này. Các đại diện Tây Ban Nha - kẻ thống trị giải đấu danh giá nhất châu Âu những mùa gần đây - chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ đến từ Anh, Đức, Ý,.... Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Những kết quả đó đã giúp Ngoại hạng Anh lần đầu tiên có 5 đội bóng tiến tới vòng knock-out và đẩy nhiều đội bóng có thực lực tương đối xuống cạnh tranh Europa League cùng Arsenal. Trong ảnh còn thể hiện phong độ trái ngược giữa Cristiano Ronaldo ở cúp C1 châu Âu và ở La Liga. Ảnh: Footy Toonz.

 - Bóng Đá

 Sau vòng bảng, ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng sở hữu kỷ lục ghi bàn của giải đấu này. Anh cũng là cái tên duy nhất ghi trên 50 bàn mỗi mùa giải ở tất cả các mặt trận liên tục 7 mùa giải gần nhất. Ảnh: Bein Sports.

 - Bóng Đá

 Với những thành tích cá nhân như thế cùng các danh hiệu ở Real Madrid mùa qua đã giúp CR7 chính thức quân bình số Bóng vàng với kình địch Lionel Messi. Ảnh: Bein Sports.

 - Bóng Đá

 Tiếp đà hưng phấn với Ronaldo đã thể hiện một phong độ ấn tượng cuối tuần qua khi giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hủy diệt Sevilla 5 bàn không gỡ. Tuy vậy Karim Benzema vẫn tiếp tục tịt ngòi. Ảnh: Zezo Cartoons.  

 - Bóng Đá

 Ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Búa tạ Marko Arnautovic giúp West Ham United đánh tan giấc mộng bảo vệ chức vô địch trở nên quá xa vời với Chelsea của Antonio Conte. Ở vòng đấu trước Manchester City của Pep Guardiola cũng suýt bỏ xác. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Trên sân St Mary, Olivier Giroud lần nữa hóa người hùng để giải cứu Arsenal của HLV Arsène Wenger khỏi trận thua trước Southampton. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

  Tâm điểm của vòng đấu là trận derby thành Manchester. Hai đội đang được xem là mạnh nhất giải đấu và cũng đang xếp ở hai vị trí đầu tiên của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Kẻ đem đến sự hủy diệt cho bóng đá Anh Manchester City của Pep Guardiola đối đầu với chiếc xe bus Manchester United của Jose Mourinho. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 'Man of the match' Romelu Lukaku được đồng đội chăm sóc kỹ càng sau khi giúp Thanos Guardiola sưu tập thành công viên đá từ Jose Mourinho. Ảnh: Just toon it.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:10 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục