Biếm họa: Sir Alex lại nhập viện vì MU, Mourinho và Pogba lườm nguýt nhau trong nhà vệ sinh

03:25 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnCùng chúng tôi điểm lại thế giới bóng đá tuần qua dưới góc nhìn của các nghệ sĩ biếm họa.

 - Bóng Đá

 Giữa tuần trước, Carabao Cup (League Cup hay Cup Liên đoàn Anh) diễn ra các trận đấu thuộc vòng 3. Đáng chú ý khi Manchester United bất ngờ nhận trận thua sốc trước Derby County được sự dẫn dắt của Frank Lampard, học trò cũ HLV Jose Mourinho. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Trò Lampard đá thầy Mourinho xuống vực. Đây là một bức ảnh với nhiều nội dung "ẩn", khi chiếc ghế của Mourinho đang bị lung lay dữ dội sau hàng loạt những kết quả bất lợi gần đây. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Manchester United không phải là ông lớn duy nhất dừng chân ở vòng 3 Carabao Cup năm nay khi Liverpool cũng chung số phận. Tuy nhiên khác với Quỷ đỏ thành Manchester, The Kop thua ngược một ông lớn khác là Chelsea trên sân nhà Anfield. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Jurgen Klopp suýt nữa ôm hận lần thứ hai liên tiếp trước Chelsea trong chuyến làm khách ở vòng bảy Premier League sau đó ít ngày. Lữ đoàn đỏ sớm bị dẫn bàn trong hiệp một nhưng kịp thời quân bình tỷ số ở những phút cuối hiệp hai. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Eden Hazard một lần nữa gieo sầu cho Liverpool nhưng Daniel Sturridge kịp xuất hiện đúng lúc để giúp đại diện vùng Merseyside ra về với một điểm. Ảnh: Bleacher Report Football.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên "siêu dự bị" Liverpool cũng bị chê trách trong tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới trống dù sau đó lại lập siêu phẩm. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Chứng kiến việc Chelsea và Liverpool cầm chân nhau ở vòng bảy, người vui nhất chắc chắn là HLV Pep Guardiola bởi Manchester City của ông đã không bỏ qua cơ hội leo lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Arsenal của HLV Unai Emery cũng có một vòng đấu thành công khi tiếp tục nối dài mạch thắng liên tiếp của mình lên con số 5 (tại Ngoại hạng Anh) để áp sát top 4. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó Manchester United tiếp tục thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng với thất bại tủi hổ 1-3 trước West Ham United, qua đó tạm xếp ở vị trí thứ 10 với một hòa và ba thua. Tương lai của Mourinho bây giờ đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Big Six sau vòng 7 Premier League. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Phong độ kém cỏi của Manchester United được cho là xuất phát từ những bất ổn nơi hậu trường. HLV Mourinho cùng ngôi sao Paul Pogba thể hiện sự khó chịu ra mặt với nhau. Ảnh: Omar Momani/Goal.

 - Bóng Đá

 Chứng kiến cách Manchester United thi đấu có lẽ lúc này Sir Alex Ferguson cũng muốn nhập viện lần nữa. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 La Liga cũng chứng kiến một tuần lễ nhiều bất ngờ khi Real Madrid (0-3 trước Sevilla) và Barcelona (1-2 trước Leganes) cùng thua trong một ngày. Những kết quả đáng thất vọng đó được cho là có sự đóng góp không nhỏ từ hàng thủ tệ hại. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

Real tiếp tục để lỡ cơ hội leo lên đỉnh bảng xếp hạng La Liga khi để Atletico Madrid cầm hòa không bàn thắng ở vòng bảy. Trước đó, Barca cũng không thể đánh bại Athletic Bilbao. Ảnh: Zezo Cartoons.

Nam Thành | 02:05 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục