Biếm họa: Neymar khóc chạy vì bị Cavani giành quà

20:19 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnNeymar khóc chạy vì bị Cavani giành quà, Juergen Klopp bị chú cáo Leicester lột quần, Lewandowski mơ khoác áo Manchester United,... là những chú để biếm họa đáng chú ý những ngày qua.

 - Bóng Đá

 Tâm điểm những ngày qua là mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa Edinson Cavani và Neymar xung quanh quyền đá phạt đền. Cavani giành đồ chơi khiến Neymar khóc lóc, Daniel Alves giành quả phạt cho đồng hương. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Vì phạt đền, huynh đệ P$G nhìn nhau tóe lửa điện. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Tân binh rẻ nhưng chất của HLV Arsene Wenger - Sead Kolasinac. Ảnh: Footy Toonz.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó người đồng nghiệp bên phía Liverpool Juergen Klopp chỉ ước thị trường chuyển nhượng mở cửa ngay để vá lại hàng thủ. Ảnh: Bein Sport.

 - Bóng Đá

 The Kop vừa nhận thất bại 0-2 trước Leicester City ở vòng 3 cúp Liên đoàn rạng sáng nay. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Bên Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane phần nào được giải tỏa sau khi họng súng khủng nhất của mình là Cristiano Ronaldo mãn hạn án treo giò ở La Liga. Ảnh: Footy Toonz.

 - Bóng Đá

 Tại nước Đức, Bayern Munich đang loay hoay giữa tham vọng và chi phí. Trong khi đó Robert Lewandowski đã có dị tâm, Franck Ribery không chịu chấp nhận kế hoạch xoay vòng cầu thủ của HLV Carlo Ancelotti. Ảnh: Bein Sport.

 - Bóng Đá

 Một thông tin hậu trường đáng chú ý khác. Cựu sao Manchester United, Rio Ferdinand có ý định chuyển sang môn thể thao võ thuật Boxing. Ảnh: Omar Momani‏.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 19:45 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục