Biếm họa: Messi túm cổ trọng tài, Wenger lên đỉnh top 4

01:37 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi nổi điên với trọng tài, Arsenal lại trở về top 4, cầu tuyết Manchester City đang hủy diệt Ngoại hạng Anh,... là những chủ đề biếm họa đáng chú ý tuần qua.

 - Bóng Đá

 Giữa tuần trước lượt đấu thứ năm vòng bảng UEFA Champions League đã diễn ra. Kết quả, Liverpool chưa thể chính thức giành vé vào vòng play-off sau kết quả hòa 3-3 với Sevilla trong ngày mà hàng thủ tiếp tục trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng. Antoine Griezmann giúp Atletico Madrid nuôi tiếp hy vọng, Barcelona nhẹ nhàng ra về với một điểm sau chuyến làm khách tại Turin. Ảnh: Bleacher Report.

 - Bóng Đá

 Paris Saint-Germain đang hủy diệt các đối thủ ở bảng B UEFA Champions League. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Các đội bóng Anh sau khi chứng kiến đối thủ có kết quả bất lợi tại cúp châu Âu. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Phong độ trái ngược của Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Antoine Griezmann ở La Liga và Champions League. Ảnh: FootyToonz.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi chỉ mong La Liga áp dụng công nghệ goal line hay xem lại video (VARS) sau khi bị trọng tài tự chối bàn thắng rõ ràng trong trận hòa 1-1 của Barcelona trước đội chủ nhà Valencia cuối tuần qua. Ảnh: Omar Momani‏.

 - Bóng Đá

 Nỗ lực của Messi thành công cốc sau quyết định sai lầm của trọng tài, trong khi Luis Suarez tiếp tục trình diễn bộ mặt đáng thất vọng. Ảnh: Bein Sports.

 - Bóng Đá

 Messi tiếc nuối rời hang dơi. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Anh định phản đối trọng tài nhưng nhanh chóng quyết định bỏ qua. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Trận hòa đó đã có ý nghĩa khá tích cực đối với giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, khi tạo cơ hội cho hai đội bóng thủ đô Tây Ban Nha là Atletico Madrid và Real Madrid thu ngắn khoảng cách với ông lớn xứ Catalan xuống còn tám điểm. Ảnh: Bleacher Report.

 - Bóng Đá

 Tiền Trung Quốc chỉ khiến AC Milan thêm rối loạn và giờ đây ông lớn một thời của bóng đá châu Âu đang phải chật vật vì một suất Europa League. Ảnh: FootyToonz.

 - Bóng Đá

 Phong độ đáng thất vọng của Kiko Casilla khiến người ta ví anh như gã bù nhìn trong khung gỗ. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Tại Premier League, Manchester City đang hủy diệt mọi đối thủ. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Chelsea và Liverpool cầm hòa nhau trong trận đại chiến cuối tuần qua của bóng đá Anh trên sân Anfield. Ảnh: Bleacher Report.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Sau tất cả, chúng ta lại thuộc về nhau. Arsenal của Arsene Wenger trở về vị trí thứ tư quen thuộc. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, HLV Liverpool Juergen Klopp nổi điên với cậu học trò Simon Mignolet. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Manchester United vượt ải Brighton & Hove Albion bằng cú ra chân có phần may mắn của Ashley Young. Ở một diễn biến khác, Newcastle United của Rafael Benitez thảm bại trên sân nhà. Ảnh: Just toon it.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:10 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục