Biếm họa: Messi hóa kẻ hủy diệt, gánh cả Barca trên vai

02:20 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnMessi hóa kẻ hủy diệt, Conte cảm ơn Zidane vì Morata, Chamberlain đem lời nguyền tới Liverpool,... là những chủ đề biếm họa đáng chú ý tuần qua.

 - Bóng Đá

 Kẻ hủy diệt Lionel Messi. Ngôi sao Barcelona đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2017-18. Ảnh: Omar Momani‏.

 - Bóng Đá

 Phong độ chói sáng của La Pulga và ông lớn xứ Catalan trái ngược với khởi đầu không mấy tốt đẹp của kình địch Cristiano Ronaldo và Real Madrid. Chênh lệch giữa hai ông lớn Tây Ban Nha tại La Liga đã là 7 điểm. Ảnh: Omar Momani‏.

 - Bóng Đá

 Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Ngoài ông vua Messi, người hâm mộ Barca nhìn thấy đâu đó hình bóng Ronaldinho trên tân binh Paulinho. Ảnh: Omar Momani‏.

 - Bóng Đá

 Bất chấp những tín hiệu lạc quan đó, các Cule vẫn không hài lòng với sự chậm chạp của công tác giữ chân trụ cột của vị chủ tịch 'đáng ghét' Josep Maria Bartomeu. Ảnh: Bleacher Report.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ Real Madrid có lý do không hài lòng với phong độ của hàng công thời gian qua, đặc biệt là tiền đạo Karim Benzema - người vừa hoàn tất bản hợp đồng gia hạn với CLB có thời hạn đến năm 2021 và 'siêu nhân' Ronaldo phiên bản lỗi. Trong khi đó Messi đang gánh cả Barca trên vai băng băng tiến về phía trước. Ảnh: FootyToonz.

 - Bóng Đá

 Càng đau hơn nữa khi, Alvaro Morata có hiệu suất ghi bàn cực ấn tượng trong màu áo Chelsea. Đã bắt đầu có nhiều người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ý trách cứ HLV Zinedine Zidane vì đã để cho một chân sút thượng thặng ra đi. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Ở một diễn biến khác, Alex Oxlade-Chamberlain dường như đã đem vận rủi từ Arsenal đến Liverpool khi hai đội bóng này nhận những kết quả trái ngược kể từ khi thương vụ này được công bố chính thức. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Năm đại gia Anh khác đều giành trọn 3 điểm ở các lượt đấu thuộc vòng 6 Premier League. Trong khi đó Arsenal của Arsène Wenger sẽ đối đầu với West Brom rạng sáng nay. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Roy Hodgson vẫn chưa thể đổi vận cho Crystal Palace. Ảnh: Just toon it.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:20 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục