Biếm họa: Buffon xanh mặt vì Messi, Wenger hồi ức về Champions League

22:57 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnBuffon xanh mặt khi gặp lại Messi, Wenger hồi ức về Champions League, thành Manchester thống trị Premier League,... là những chủ đề biếm họa đáng chú ý tuần qua.

 - Bóng Đá

 Sau rất nhiều sự chờ đợi, giữa tuần qua, mùa giải Champions League 2017-18 đã bắt đầu khởi tranh các lượt đấu vòng bảng. HLV Zinedine Zidane đánh thức học trò cưng Cristiano Ronaldo dậy trong lúc anh đang mải hưởng thụ kỳ nghỉ vì bị treo giờ tại La Liga. Ảnh: Omar Momani.

 - Bóng Đá

 Năm nay, Premier League có tới năm đại diện tại giải đấu danh giá nhất châu Âu với rất nhiều sự kỳ vọng. Trong tranh là hình ảnh HLV Arsene Wenger đang cố lập lại thói quen thường xuyên được góp mặt tại cúp C1 châu Âu những mùa trước. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Mải nhắc lại thành công trong quá khứ, Liverpool té sấp mặt trước Sevilla trong khi các đại gia khác của bóng đá Anh đều dễ dàng vượt qua chướng ngại đầu tiên. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Kết quả của 5 đại diện nước Anh tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2017-18. Mỗi HLV Juergen Klopp là bị bầm dập. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Nói Champions League, không thể quên Lionel Messi, siêu sao Barcelona đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Juventus - đối thủ đã loại họ ở vòng knock-out mùa trước. Ảnh: Omar Momani.

 - Bóng Đá

 Cuối cùng thì bức tường Gianluigi Buffon cũng đã bị chinh phục. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Messi khi đối đầu Buffon nay đã khác xưa. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua là các trận đấu thuộc vòng 5 Premier League. Mà tâm điểm là cuộc trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal. Cảnh hai nhà cầm quân Antonio Conte và Arsene Wenger chuẩn bị 'đạn dược' trước đại chiến. Bạn có thấy tấm ảnh mờ mờ trên tường chứ, chắc nhiều người sẽ đoán ra vũ khí thượng thặng mà nhà cầm quân người Ý đã bỏ qua. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Bất phân thắng bại là kết quả của trận đại chiến giữa Conte và Wenger ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Tận dụng cơ hội đó hai đội bóng thành Manchester chiếm ngôi đầu bảng. Trong khi hai sát thủ Sergio Aguero và Romelu Lukaku cũng đang cạnh tranh trong cuộc đua vua phá lưới giải đấu. Ảnh: Bleacher Report.

 - Bóng Đá

 Cả Manchester United và Manchester City đang thị uy sức mạnh khủng khiếp của hàng công tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó thế lực một thời của bóng đá Anh là Liverpool lại gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu của mùa giải. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Hàng thủ tồi là nguyên nhân lớn nhất khiến đoàn quân của HLV Juergen Klopp nhận những kết quả không tốt ở mùa này. Ảnh: Omar Momani.

 - Bóng Đá

 Tại nước Pháp xa xôi, Neymar và Edinson Cavani đang hục hặc với nhau tại Paris Saint-Germain chỉ vì quyền được đá phạt đền. Ảnh: Omar Momani.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 22:25 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục