Biếm họa: Bonucci cưỡi rồng đốt mông Allegri

00:25 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnLeonardo Bonucci cưỡi rồng AC Milan đốt áo Juventus, Dani Alves khiến Pep rơi lệ, Rooney về nhà với mẹ Everton,... là những chủ đề biếm họa đáng chú ý tuần qua.

 - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci cưỡi rồng đỏ AC Milan quay lại phản kích Juventus và HLV Massimiliano Allegri. Dưới sự hậu thuẫn của giới chủ Trung Quốc, Milan đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tận dung cơ hội mâu thuẫn giữa Bonucci và HLV Allegri, ban lãnh đạo đội bóng với màu áo truyền thống sọc đỏ đen đã nhảy vào kịp thời. Ảnh: Omar Momani.

 - Bóng Đá

 ‏AC Milan thành công đào góc tường Juventus để có được quả bom tấn Leonardo Bonucci. Trong khi đó, Bà đầm già thành Turin bất lực trong việc phá chiếc khóa Gianluigi Donnarumma. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Mùa này 'đại gia' AC Milan đang rất tích cực mua sắm. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Tình cảm thầy trò này nọ nhiều khi không quan trọng bằng túi tiền to hơn. Dani Alves khiến HLV Man City Pep Guardiola một phen hố nặng bằng màn lật kèo phút cuối để đến PSG. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Ra đi còn là một đứa trẻ, giành đủ vinh quang thì trở lại mái nhà xưa khi đã về già. Wayne Rooney trở lại đội bóng khởi nghiệp Everton sau khi giành gần như mọi danh hiệu ở cấp CLB trong màu áo Manchester United. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Hai tân binh đáng chú ý là Rooney và Alexandre Lacazette đều đã nổ súng ở các trận ra mắt. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Arsene Wenger đang toát mồ hôi nhằm giữ Alexis Sanchez ở lại Arsenal. Ở một nơi khác, Diego Costa mặc áo Atletico Madrid nhảy múa để chọc tức HLV Chelsea Antonio Conte. Ảnh: Just toon it.

 - Bóng Đá

 Ông già Roger Federer tiếp tục tạo nên cột mốc lịch sử với danh hiệu GRAND SLAM lần thứ 19 trong sự nghiệp. Ảnh: Zezo Cartoons.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 00:25 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục