"Bielsa thích cầu thủ chạy cánh đó"

15:42 Thứ năm 27/08/2020

TinTheThao.com.vnLeeds United đang nhắm đến rất nhiều cái tên sau khi trở lại Ngoại hạng Anh, và một trong số đó là ngôi sao chạy cánh đang thi đấu ở Bundesliga.

Leeds United đang tìm cách có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Leon Bailey, theo thông tin từ nhà báo Phil Hay của tờ Athletic. Trong khi Hay tiết lộ HLV Marcelo Bielsa là một fan hâm mộ của ngôi sao người Jamaica, anh cũng nói thêm rằng việc ký hợp đồng với Bailey là khá tốn kém với một đội bóng mới lên hạng Premier League như Leeds.

 Ngoài Leeds, Bailey còn được nhiều đội bóng ở Anh quan tâm.

Một nhà báo khác từng làm việc cho EuroSport là Manu Lonjons cũng cho biết vào tuần trước rằng, Leeds đã đưa ra một đề nghị dành cho cầu thủ 23 tuổi của Leverkusen.

"Bạn đã nghe nói Leeds được liên kết với Leon Bailey vào tuần trước. Điều này chưa được lên kế hoạch. Và về phương diện tài chính thì nó chiếm một số tiền lớn của đội bóng, khiến cho họ gặp khó trong các thương vụ khác. Bielsa thích cậu ấy vì đây là điểm khởi đầu cho quá trình chuyển nhượng của Leeds.

Với họ, thật vô nghĩa khi theo đuổi cầu thủ mà họ không chắc chắn vì cuối cùng, Bielsa sẽ hếch mũi lên và nói rằng 'không'".

Có thể Leeds không quá nghiêm túc trong việc chiêu mộ Bailey bằng mọi giá, nhưng cũng không thể nói rằng họ không muốn cầu thủ này. Hiện tại, nhiều thông tin khẳng định đội bóng áo trắng đã đạt thỏa thuận 30 triệu bảng với trung phong của Valencia là Rodrigo. Đồng thời CLB này cũng muốn dùng 20 triệu bảng để mua trung vệ Robin Koch từ Freiburg. Hai vị trí trên được HLV người Argenina ưu tiên hơn.

Giá của Bailey được Sky Sports báo cáo ở mức 20 đến 30 triệu bảng hồi tháng Bảy.

Dương Quang | 14:44 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục