Bị Zidane 'lạnh nhạt', công thần bực bội tìm đường đào tẩu khỏi Bernabeu

11:03 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid có thể sẽ chia tay một công thần trước khi TTCN mùa hè khép lại.

Mặc dù thủ thành Keylor Navas thi đấu cực kỳ ấn tượng ở tour du đấu hè vừa rồi, tuy nhiên điều này cũng không thể giúp anh có thể chiếm được suất bắt chính từ tay ngôi sao người Bỉ, Thibaut Courtois khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Được biết trước đây, đích thân HLV Zinedine Zidane đã gặp riêng cầu thủ 32 tuổi và tuyên bố rằng, anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Courtois. Ở thời điểm đó, Navas tỏ ra đồng thuận với kế hoạch mà chiến lược gia người Pháp đề ra.

Navas muốn rời Real - Bóng Đá

 Navas đang có ý định "đào tẩu" khỏi Bernabeu.

Tuy nhiên, việc không thể tìm được một bến đỗ thực sự thích hợp ngay trong hè đã khiến Navas một lần nữa nhen nhóm hy vọng tìm kiếm suất đá chính trong đội hình Los Blancos mùa tới. Do đó, anh thi đấu vô cùng nỗ lực ở tour du đấu tiền mùa giải nhằm gây sự chú ý với ban lãnh đạo.

Nhưng sau tất cả, Zidane vẫn không muốn thay đổi kế hoạch đã vạch ra từ đầu mùa hè, đối với ông Navas giờ chỉ mãi là lựa chọn thứ hai sau Courtois. Vì thế, theo nguồn tin từ tờ Marca, thủ môn người Costa Rica tỏ ra vô cùng thất vọng trước sự thờ ơ đến từ cựu danh thủ Juventus và anh quyết tâm rời khỏi Bernabeu ngay trong mùa hè này.

Marca tiết lộ, nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1986 sẽ tiếp tục liên hệ với Paris Saint-Germain, đội bóng từng dành khá nhiều sự quan tâm cho anh kể từ đầu mùa hè. Nếu quá trình thương thảo diễn ra thuận lợi, thương vụ này sẽ giúp Real rất nhiều trong việc chiêu mộ Neymar, bởi họ hoàn toàn có thể đưa Navas vào điều khoản trao đổi gửi đến PSG.

Cùng xem pha nã đại bác đẹp mắt của Kroos ở trận khai màn mùa giải:

Trường Sơn | 10:02 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục