Bị Zidane ghẻ lạnh, tương lai của "người hùng Colombia" càng thêm u tối

17:04 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnCó lẽ ngày chia tay của James Rodriguez cùng với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sắp đến.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Real Madrid hứa hẹn sẽ chiêu mộ không ít cái tên. Tuy nhiên để làm được điều đó, họ cần phải thanh lý bớt những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Và một trong số đó là James Rodriguez.

Lúc này, ngôi sao người Colombia được cho là có mối quan hệ không tốt cùng HLV Zidane. Thậm chí, anh đã xin rút khỏi danh sách thi đấu ở màn đụng độ với Athletic Bilbao. Lý do là bởi tiền vệ này đã yêu cầu "Zizou" giải thích nguyên nhân tại sao những Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Isco và Marco Asensio lại được ưu ái, nhưng những điều mà chiến lược gia người Pháp nói lại không khiến anh cảm thấy hài lòng.

James Rodriguez chốt xong bến đỗ khó tin - Bóng Đá

Tương lai của James tại Real gói gọn lại trong hai từ xám xịt.

Và bây giờ, hung tin về James lại tiếp tục được tờ Marca mang tới. Cụ thể, ấn phẩm Tây Ban Nha tiết lộ cầu thủ 29 tuổi bị HLV Zidane bỏ lại ở cuộc đấu với Alaves. Đáng chú ý, trong khi Real được phép đăng ký 23 cầu thủ, họ chỉ đăng ký 22 người mà thôi.

Ở một diễn biến khác, lúc này được cho là có 4 CLB tại Premier League muốn ra tay cứu vớt James, đó là Manchester United, Wolverhampton, Everton và Arsenal. Liệu kỳ chuyển nhượng Hè này, chúng ta có thể thấy James có một bến đỗ khác? Hãy cùng chờ xem!

Real tập luyện chuẩn bị cho cuộc đấu với Alaves:

 
Anh Tú | 16:34 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục