Bị "xúc phạm", Pacquiao từ chối thượng đài với Alvarado

12:00 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnCuộc so tài giữa Manny Pacquiao với Mike Alvarado vào ngày 14 tháng 4 tới đây sẽ không thể diễn ra bởi tay đấm người Philipines không muốn làm nền cho cặp đấu Jeff Horn-Terence Crawford.

Thông qua đại diện truyền thông, Manny Pacquiao đã chính thức từ chối thượng đài với Mike Alvarado vào ngày 14 tháng 4 tới đây. Lý do là bởi Pacquiao không muốn làm nền cho trận đấu tâm điểm ở Las Vagas hôm ấy: Jeff Horn chạm trán Terence Crawford.

cats

 Pacquiao vẫn chưa nuốt trôi thất bại trong trận bảo vệ đai WBO welterweight trước Horn.

"Không, Pacquiao sẽ không đấu với Alvarado. Anh ấy từ chối đề nghị của ông bầu Bob Arum ở trận undercard cho cặp đấu Horn-Crawford. Đây là một sự xúc phạm với anh ấy. Cả thế giới biết rõ ai mới là người chiến thắng trong trận đấu bẩn thỉu ở Brisbane. Đó là màn cướp chiến thắng trắng trợn nhất trong lịch sử quyền anh," Aquiles Zonio - đại diện của "Pac Man" chia sẻ.

Việc từ chối làm nền cho Horn cho thấy Pacquiao vẫn chưa nuốt trôi thất bại trong trận bảo vệ đai WBO welterweight hồi 2 tháng 7 năm ngoái. Theo đó, trong lần so tài kéo dài 12 hiệp tại sàn đấu Suncorp ở Brisbane, Horn nhận được điểm số 117-111, 115-113, 115-113 từ phía trọng tài, qua đó chính thức giành đai từ "Pac Man".

Dù có màn thể hiện đáng thất vọng trước tay đấm người Úc song một số ý kiến cho rằng "Pac Man" mới là người xứng đáng chiến thắng. Thống kê từ ESPN cho thấy Pacquiao có tổng cộng 182 cú đấm chính xác so với con số 92 của đối thủ. Freddie Roach - HLV của Pacquiao tỏ ra bức xúc với cả trọng tài chính Mark Nelson và điểm số 117-111 vô lý của Waleksa Roldan - 1 trong 3 người chấm điểm trận đấu.

Trước sức ép từ dư luận cũng như Pacquiao, tổ chức quyền anh thế giới (WBO) đã tiến hành chấm lại điểm số và kết quả sau lần "phúc thẩm" này vẫn không có gì thay đổi. Kết quả cuối cùng cho thấy Pacquiao thắng 5 hiệp trong khi con số này với Horn là 7.

Video thất bại của Pacquiao trước Horn trong trận tranh đai WBO welterweight hồi 2 tháng 7 năm ngoái:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục