Bị 'xoáy' về tuyên bố nói không với Tottenham, Mourinho trả lời 1 câu làm tất cả bật cười

07:18 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnCách đây chưa lâu, Jose Mourinho đã được bổ nhiệm làm HLV của Tottenham Hotspur một cách rất bất ngờ.

Một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, kéo dài đến năm 2023 đã được các bên ký kết. Việc Jose Mourinho đến Tottenham khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là phía Chelsea, bởi Người đặc biệt từng tuyên bố vì màu áo xanh, ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Gà trống.

“That Was Before I was Sacked” - Jose Mourinho’s Reply To That Tottenham Statement In 2015 - Bóng Đá

 Mourinho vẫn rất đặc biệt.

"Tôi từng được Tottenham liên hệ năm 2007", Mourinho chia sẻ năm 2015 - khi ông đang trong nhiệm kỳ thứ hai tại Chelsea. "Nhưng tôi không thể nhận lời họ. Tôi không thể dẫn dắt các đội bóng Anh trong hai năm. Tôi sẽ không bao giờ đến Tottenham vì tôi yêu các CĐV Chelsea rất nhiều".

Và trong buổi phỏng vấn mới nhất, một phóng viên đã không ngần ngại hỏi thẳng Mourinho: "Bốn năm trước khi ông ở Chelsea, khi được hỏi liệu ông có dẫn dắt Tottenham hay không. Ông nói: 'Không bao giờ. Tôi yêu các CĐV của Chelsea quá nhiều.' Vậy có gì đã khiến ông thay đổi?"

Mourinho nhanh chóng trả lời một cách rất đặc biệt: "Đó là trước khi tôi bị sa thải", trước khi cười toe toét với phóng viên. Dĩ nhiên, khi đó, tất cả đều phải bật cười bởi câu trả lời đơn giản, thuyết phục và đầy hóm hỉnh của Người đặc biệt.

Trận đấu đầu tiên của Mourinho với tư cách là HLV của Tottenham là lần đối đầu với West Ham United vào thứ Bảy ngày 23 tháng 11. Đến ngày 4 tháng 2, ông sẽ có cuộc gặp gỡ nhiều duyên nợ với đội bóng cũ Man Utd.

Jose Mourinho và kỳ tích ở Porto:

Minh Tuấn | 06:11 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục