Bị Warriors treo giò, Livingston nói gì?

22:47 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnNói về quãng thời gian gần đây trên tờ The Athletic, Point Guard kỳ cựu Shaun Livingston của Golden State Warriors đã tỏ ra khá bình thản.

Trong trận đấu giữa Warriors và Miami Heat, ở giữa hiệp 2, Shaun Livingston đã bị trọng tài đuổi khỏi sân sau khi anh có hành vi quyết liệt với người “cầm cân nảy mực”. Sau trận đấu này, HLV Steve Kerr đã phát ra tuyên bố Livingston sẽ bị treo giò nội bộ trong vòng 1 trận (New Orleans Pelicans).

AR-171209682

 Tình huống Livingston chơi "tay đôi" với trọng tài.

Sau vụ việc này, khá đông những CĐV của Warriors đã lên tiếng cho quyết định có phần bất công của đội bóng. Bởi từ đầu mùa giải, Draymond Green đã từng bị đuổi 2 lần và ở trận đấu với Orlando Magic (trước Miami Heat), Kevin Durant cũng bị trọng tài “tiễn” khỏi sân vì phát ngôn không đúng mực. Nhưng cuối cùng, cả hai đều không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ phía những nhà ĐKVĐ.

Do vậy, việc Livingston bị treo giò nội bộ là một quyết định rất khó hiểu. Thế nhưng, khi trả lời với The Athletic sau trận đấu mới đây với Charlotte Hornets, cầu thủ 32 tuổi vẫn bỏ ra khá bình tĩnh: “Đó là chuyện không may đã xảy ra. Tôi chưa bao giờ tự hào với điều đó và chỉ muốn quên đi. Xin lỗi tất cả vì hành động này, tôi không kìm được cảm xúc ở thời điểm đó.”

usa_today_10143243.0

 Cầu thủ 32 tuổi không phàn nàn khi bị treo giò nội bộ.

Trong đội hình của Warriors, Livingston đang là sự lựa chọn thứ hai ở vị trí Point Guard sau Curry. Tuy vậy, cầu thủ 32 tuổi không thể hiện được phong độ thật sự tốt trong quãng thời gian gần đây khi chỉ có trung bình 4.7 điểm, 1.9 rebounds và 2 assists sau 15.2 phút ra sân.

Tình huống dẫn đến án phạt của Livingston:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:25 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục