Bị Wan-Bissaka che khuất, 'cục cưng của Mourinho' được Ancelotti giải cứu khỏi M.U?

05:59 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Everton đặt ngôi sao từng được HLV Mourinho hết lời khen ngợi vào tầm ngắm.

 

Những pha cản phá ấn tượng của Wan-Bissaka

Hè năm ngoái, Manchester United quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB dành cho 1 hậu vệ, để thuyết phục Crystal Palace nhả Aaron Wan-Bissaka.

Không mất quá nhiều thời gian, hậu vệ người Anh đã chứng minh bản thân đáng giá đến từng đồng mà Quỷ Đỏ bỏ ra. Thi đấu ổn định, Wan-Bissaka là lá chắn đáng tin cậy bên hành lang phải United trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên ở 1 khía cạnh khác, sự có mặt của số 29 đã giới hạn cơ hội ra sân của Diogo Dalot. Là bản hợp đồng thời HLV Jose Mourinho và từng được "Người đặc biệt" tin tưởng sẽ là hậu vệ trấn giữ cánh phải United trong 10 năm tới, nhưng Dalot chỉ chơi vỏn vẹn 11 trận mùa này.

Everton boss Carlo Ancelotti targets Man Utd outcast Diogo Dalot - Bóng Đá

 Dalot dần bị Wan-Bissaka che khuất.

Theo thông tin từ Mirror, ngôi sao thất sủng tại Old Trafford đã lọt vào tầm ngắm của HLV Carlo Ancelotti. Chủ nhân 3 chức vô địch Champions League muốn chiêu mộ Dalot để có sự thay thế dài hạn cho Seamus Coleman, người đã 31 tuổi.

2 năm trước, cầu thủ 21 tuổi gia nhập United với mức phí 19 triệu bảng nhưng hiện tại, Ancelotti có thể sở hữu quân bài mình cần chỉ với khoảng 10 triệu bảng. Để tăng cường ngân sách cho công cuộc mua sắm, đồng nghiệp của HLV Everton là Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ quyết đoán loại bỏ các gương mặt không còn nằm trong kế hoạch.

Phụng Sồ | 05:29 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục