Bị vùi dập, Lampard nói thẳng điều Chelsea cần làm trong trận lượt về

19:46 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Anh đã có những chia sẻ khi được hỏi liệu The Blues có thể làm gì trong cuộc tái đấu với Bayern Munich trên đất Đức.

Lần đầu tiên tham dự vòng knock-out cúp C1 với tư cách là HLV, Frank Lampard đã phải nhận một thất bại nặng nề. Theo đó, Chelsea của ông đã thua tan nát trước một Bayern Munich quá mạnh mẽ và già dơ.

Rõ ràng với trận thua này, có lẽ sẽ là rất khó để đội bóng thành tây London có thể tạo ra phép màu. Và khi được hỏi về việc liệu The Blues có thể làm gì trong trận lượt về, HLV Lampard chia sẻ:

Hoan hô David De Gea! - Bóng Đá

Lampard và các học trò vừa thua tan nát trước Bayern Munich.

"Chúng tôi sẽ phải ra sân với niềm kiêu hãnh, cũng như không được để tỉ số ảnh hưởng tới cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Chúng tôi biết mình đang bị thua 3-0 và sẽ phải làm khách trên sân của họ."

"Rõ ràng chúng tôi biết mình đang ở một tình thế rất tệ trước trận lượt về. Chiến đấu, cho thấy những phẩm chất mình có, đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm."

Ở một diễn biến khác, HLV Frank Lampard cũng đã có những nhận định về đối thủ của mình trong buổi họp báo sau trận đấu vừa qua:

"Những cái tên như Lewandowski đã thi đấu tại Champions League trong một khoảng thời gian dài."

"Chính tôi cũng từng đối đầu với Thomas Muller tại đấu trường này vào năm 2012. Cả Boateng, Neuer và Alaba nữa, họ đều là những tay lão luyện."

Xem lại tuyệt tác của Didier Drogba vào lưới Bolton Wanderers:

Anh Tú | 18:48 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục