Bị vu khống ăn chơi hết tiền tỷ, Messi lên tiếng đáp trả

18:00 Chủ nhật 18/06/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã tỏ ra ‘vừa bực vừa buồn cười’ trước thông tin lan tràn trên các trang mạng xã hội về một bữa ăn tối giữa gia đình anh và những người bạn

Như đã biết, Lionel Messi cùng gia đình đang có kỳ nghỉ dưỡng tại hòn đảo Ibiza, một hòn đảo ở Địa Trung Hải nằm cách bờ biển thành phố Valencia, Tây Ban Nha không xa. Cùng với gia đình Messi là gia đình của 2 người bạn thân thiết với anh, Luis Suarez và Cesc Fabregas.

Là một siêu sao, ngoài những vấn đề trên sân cỏ, những câu chuyện hậu trường của Messi cũng được người hâm mộ hết sức quan tâm. Nhưng đôi khi, họ lại quá cả tin vào những thông tin được tung một cách bừa bãi và vô căn cứ trên mạng xã hội.

Bị vu khống ăn chơi hết tiền tỷ, Messi lên tiếng đáp trả - Bóng Đá

 

Một tấm ảnh của một chiếc hóa đơn với tổng giá tiền lên đến hơn 37,000 euro (gần 1 tỷ VND) được đăng tải bên cạnh bức ảnh của Messi và những người bạn của mình, và lập tức nhiều NHM tin rằng đây chính là tờ hóa đơn thuộc về gia đình của Messi, Suarez và Fabregas. Tuy nhiên ngay sau đó, đích thân siêu sao của Barcelona đã bình luận vào tấm ảnh trên với lời lẽ châm biếm: “Hahaha. Thật là biết cách bịa chuyện. Nhưng điều đáng yêu nhất là mọi người lại tin sái cổ.”  Trang Instagram này đã xóa bài đăng ngay sau đó. 

Bị vu khống ăn chơi hết tiền tỷ, Messi lên tiếng đáp trả - Bóng Đá

 

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:40 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục