Bị vợ 'chửi', Mertens lên tiếng về pha ăn mừng ở trận gặp Sampdoria

00:26 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ thi đấu tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Napoli trước Sampdoria vào hôm qua (14/9).

Sau trận thua cay đắng trước Juventus bằng pha phản lưới nhà của Kalidou Koulibaly, Napoli quay về sân nhà tiếp đón Sampdoria với nhiệm vụ giành lấy 3 điểm để trở lại quỹ đạo chiến thắng. Ngay phút thứ 13, Dries Mertens nhận đường chuyền như đặt của Giovanni Di Lorenzo, trước khi có pha đệm lòng nhẹ nhàng hạ gục thủ môn Emil Audero. 

Bước sang hiệp 2, chân sút người Bỉ có bàn thắng thứ 2 sau pha kiến tạo của Fernando Llorente, góp phần giúp đội chủ sân San Paolo có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 để tìm lại niềm vui chiến thắng.  

 - Bóng Đá

Dries Mertens tỏa sáng trong chiến thắng của Napoli trước Sampdoria. 

Điều khiến dư luận quan tâm là hành động ăn mừng của Dries Mertens ở bàn thắng đầu tiên. Cầu thủ này bỏ trái banh vào bụng và ngồi bệt xuống sân. Thông thường với hành động ăn mừng này, các khán giả thường hiểu rằng cầu thủ muốn khoe về việc vợ đang có thai. 

Tuy nhiên, việc này đã khiến vợ Mertens nổi 'quạo' vì cô hoàn toàn không có điều đó: "Giải thưởng lừa đảo của năm nên thuộc về quý ngài Mertens", vợ của cầu thủ người Bỉ, Katrin Kerkhofs bực tức chia sẻ trên Instagram. 

Dries Mertens sau đó đã giải thích lý do đằng sau pha ăn mừng đó: "Tôi đã dành bàn thắng đó cho người bạn Dolly, người có bụng như một quả bóng."

Dolly là một tài xế taxi, bạn rất thân của Dries Mertens và có tên thật là Antonio Maturo.

Xem thêm video Mertens trong màu áo CLB Napoli 

Lê Dũng | 23:40 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục