Bị VFF kỷ luật, Bầu Đức cho Tăng Tiến nghỉ tập

18:47 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt đối với Tăng Tiến, bầu Đức đã cho trung vệ HAGL được về nhà nghỉ ngơi 10 ngày để tự vấn lại bản thân trước khi quay lại Hàm Rồng tập luyện.

Như đã biết, hôm qua Ban kỷ luật VFF đã đưa ra quyết định kỷ luật đối với cầu thủ HAGL. Theo đó, sau khi tạm đình chỉ thi đấu đối với Tăng Tiến 1 trận (tính ở cúp Quốc gia hôm 9/4), theo quyết định cuối cùng của VFF, hậu vệ sinh năm 1994 bị cấm thi đấu 5 trận kèm số tiền phạt 25 triệu đồng, chiểu theo Khoản 1 Điều 39 Quy định Kỷ luật.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức cho Tăng Tiến nghỉ tập 10 ngày.

Dù Ban kỷ luật VFF chỉ đưa ra án phạt cấm thi đấu 5 trận, nhưng việc chứng kiến pha vào bóng thô bạo đối với Duy Mạnh, bầu Đức đã tuyên bố treo giò nội bộ Tăng Tiến tới hết lượt đi V-League 2018.

Và dường như, Chủ tịch HAGL vẫn bảo lưu quyết định này đối với Tăng Tiến khi mới đây, bầu Đức đã cho cầu thủ này nghỉ tập 10 ngày để về nhà tự vấn lại bản thân trước khi quay lại tập luyện.

Ông Tấn Anh cho biết: “Bầu Đức không giảm án. Tăng Tiến sai phải chịu. Cậu ấy được cho về nhà nghỉ 10 ngày để tự xem lại bản thân, sau đó trở lại CLB tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn hai của giải”.

 - Bóng Đá

 Pha vào bóng dẫn đến án phạt của Tăng Tiến.

Trong một chia sẻ mới đây, Tăng Tiến đã lên tiếng thanh minh rằng: "Em ham bóng quá, thấy Mạnh cao chân, lúc đó trong đầu em không nghĩ được gì ngoài tự vệ, và là hậu vệ, tâm lí của em là không thể để Mạnh vượt qua, tình huống đó diễn ra quá nhanh, không bào chữa, nhưng em thật tình không hề có ý làm tổn thương Mạnh.

Ban đầu sau khi nhận án phạt, em rất buồn và sốc nhưng cũng hiểu, vì chủ trương của câu lạc bộ là chơi cống hiến, bây giờ, nhờ mọi người trong đội động viên, tâm trạng em đã tốt hơn rất nhiều. Hiện tại, em cố gắng tập luyện thật tốt để duy trì, và sẵn sàng cho việc trở lại, em chỉ buồn và đúng hơn là lo lắng việc nghỉ quá lâu sẽ ảnh hưởng đến cảm giác thi đấu của mình."

Như vậy, Tăng Tiến gần như sẽ không có mặt trong đội hình HAGL cho đến cuối giai đoạn 1 V-League 2018, để khỏa lấp khoảng trống này HLV Dương Minh Ninh vẫn còn hai sự lựa chọn khác là Đăng Tuấn và Đông Triều.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục