Bị VAR xử ép, cầu thủ Monaco có hành động khiến nhiều đồng nghiệp hả hê

18:13 Thứ ba 05/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Monaco vừa thay mặt nhiều cầu thủ bày tỏ cảm xúc thực sự với VAR.

Công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) được đưa vào bóng đá nhằm đảm bảo sự công bằng tuyệt đối cho môn thể thao này. Tuy nhiên công nghệ được con người tạo ra và cũng do con người điều khiển. Nhiều quyết định của trọng tài sau khi sử dụng VAR được cho không chính xác.

Ví dụ như ở trận Ajax Amsterdam tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ Champions League hồi tháng trước. Đội bóng Hà Lan đã bị từ chối một bàn thắng do việt vị. Nhưng theo phân tích của huyền thoại Ruud Gullit, tổ VAR đã cắt hình ảnh không đúng thời điểm cầu thủ Ajax sút bóng, do đó đội bóng áo trắng không hề việt vị.

Những tình huống gây tranh cãi như vậy khiến VAR trở thành một khái niệm nhạy cảm trong bóng đá, nhiều cầu thủ thể hiện con mắt không thiện cảm với công nghệ này.

Monaco player kicks VAR monitor and storms off the pitch after controversial red card - Bóng Đá

 Ruben Aguilar thể hiện sự tức giận với VAR.

Ở trận Monaco gặp Saint-Etienne cuối tuần mới đây, hậu vệ Ruben Aguilar của Monaco đã bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 90+2. Vấn đề nằm ở chỗ trước đó, Wesley Fofana bên phía Saint-Etienne cũng đã nhận thẻ đỏ nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài lại quyết định cho Fofana ở lại sân.

Những sự nhập nhằng này đã khiến Ruben Aguilar cảm thấy phẫn nộ với hệ thống mới. Hậu vệ này tức giận tiến ra đường biên và tung một cú đá mạnh vào màn hình VAR. Đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh này đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

VAR công nhận bàn thắng của Sergio Ramos cho Real Madrid: 

Hoài Thu | 17:15 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục