Bị Valverde "giam cầm", thành phẩm La Masia quyết tìm chân trời mới

19:01 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnViệc thiếu cơ hội ra sân đang khiến tài năng trẻ của Barcelona nảy sinh ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

Là một trong những sản phẩm thành công nhất được lò đào tạo trứ danh La Masia nhào nặn, tiền vệ người Tây Ban Nha, Carles Alena hiển nhiên trở thành một trong những cầu thủ nhận về nhiều sự chú ý nhất đến từ người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Barcelona.

Phong cách chơi được đánh giá có phần pha trộn giữa Lionel Messi và Iniesta. Vì vậy, ngôi sao 21 tuổi vừa có thể hoàn thành tốt vai trò cung cấp bóng cho hàng tiền đạo, vừa đảm nhận được nhiệm vụ ghi bàn. Còn nhớ vào mùa giải trước, dù chỉ ra sân tại La Liga vỏn vẹn 17 lần thế nhưng Alena đã để lại vô vàn ấn tượng trong mắt ban huấn luyện với 2 pha lập công và nhiều tình huống rê dắt phối hợp đẹp mắt khác.

Alena's great disappointment - Bóng Đá

 Alena chỉ mới ra sân vỏn vẹn 45 phút mùa này.

Vì vậy, khi bước vào mùa giải mới, NHM kỳ vọng anh sẽ được HLV Ernesto Valverde trọng dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, trong bối cảnh không gian nơi hàng tiền vệ Barca đang vô cùng chật hẹp, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ có thể để Alena góp mặt ở đội hình chính thức đúng 45 phút.

Điều này rõ ràng khiến ngôi sao 21 tuổi cảm thấy không hài lòng. Theo nguồn tin được tờ Marca đăng tải, nếu tình hình hiện tại vẫn còn tiếp diễn, nhiều khả năng anh sẽ tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để có thể gia tăng cơ hội ra sân thi đấu.

Cùng xem tài năng của Alena:

Trường Sơn | 18:02 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục