Bị Valverde 'bạc đãi', sao Barca lên tiếng đòi công bằng trước truyền thông

09:45 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Barcelona cho rằng HLV Ernesto Valverde nên tạo cơ hội ra sân cho mọi cầu thủ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, với quyết tâm tìm lại vị thế ở đấu trường châu Âu, Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc đội hình và bổ sung thêm một vài nhân tố mới. Tuy nhiên, việc giữ lại khá nhiều cái tên nơi hàng tiền vệ đã khiến HLV Ernesto Valverde gặp vô vàn khó khăn trong việc bố trí nhân sự ở các vòng đấu vừa rồi.

Hiện tại, Barca đang sở hữu rất nhiều tiền vệ chất lượng trong đội hình, có thể kể đến như Sergio Busquets, Frenkie de Jong, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Arthur Melo hay Carles Alena. Do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể nào tạo cơ hội ra sân đồng đều cho tất thảy những cầu thủ này.

Carles Alena nói Valverde bỏ rơi anh mà k có lý do - Bóng Đá

 Alena tỏ ra khá bức xúc về việc phải thường xuyên ngồi dự bị.

Suốt 3 vòng đấu vừa qua, có thể thấy 2 cái tên De Jong và Busquets luôn được Valverde ưu tiên sử dụng, còn vị trí tiền vệ phải sẽ được ông cân nhắc đưa ra lựa chọn tùy theo từng trường hợp. 

Tuy nhiên, điều này đang khiến một số cầu thủ tỏ ra không hài lòng. Gần đây nhất, tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia, Carles Alena đã công khai lên tiếng chỉ trích chiến lược gia 55 tuổi về việc đột nhiên tách anh khỏi đội hình mà không hề giải thích lý do.

Phát biểu với Sportsmole, cầu thủ 21 tuổi cho rằng mình đủ khả năng cạnh tranh suất đá chính trong đội hình và tuyên bố không muốn tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

"Không có lời giải thích nào cho việc tôi bị bỏ rơi sau trận đấu với Bilbao." Alena nói.

"Không cầu thủ nào thích bị loại khỏi đội hình. Đó là quyết định của huấn luyện viên. Tất nhiên, nó ảnh hưởng đến cầu thủ.

Tôi nghĩ rằng tôi có cơ hội chiến đấu cho một vị trí trong đội hình. Tôi nghĩ rằng tất cả những cầu thủ trong đội sẽ được sử dụng. Tôi tin tưởng 100% tôi có thể xoay chuyển tình thế. Tôi quyết tâm thành công ở Barcelona."

Cùng xem lại màn trình diễn của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 09:16 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục