Bị tuyển Argentina bỏ rơi, Dybala được 'cạ cứng' an ủi

09:35 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước việc Paulo Dybala không được gọi lên tuyển Argentina, một người bạn thân lâu năm của anh đã lên tiếng an ủi.

Một người bạn rất thân của Paulo Dybala là Paul Pogba đã lên tiếng an ủi anh khi hay tin chân sút người Argentina không được gọi lên tuyển. Trả lời trên Tyc Sports, tiền vệ của Man United cho biết: "Không khí ở Juventus luôn rất tuyệt vời nơi mà CĐV luôn mong mỏi tôi lại tái xuất cùng những người bạn.

Bị tuyển Argentina bỏ rơi, Dybala được 'cạ cứng' an ủi - Bóng Đá

 Dù không còn thi đấu cùng nhưng đôi bạn thân vẫn dõi theo nhau.

Người bạn thân nhất của tôi là Dybala. Cậu ấy là người rất tuyệt vời, một cầu thủ có đẳng cấp thế giới. Tôi tin theo thời gian cậu ấy sẽ càng tỏa sáng hơn."

Đang không có phong độ tốt tại Man United, Paul Pogba cũng chia sẻ đôi chút về cuộc sống hiện tại của anh. "Đối với tôi, khái niệm hạnh phúc là luôn được khỏe mạnh giành được danh hiệu và có những khoảng thời gian ấm cúng bên gia đình. Cuộc sống ngắn ngủi nên tôi muốn tận hưởng hết tất cả mọi khoảnh khắc trên đời."

Hiện tại Paul Pogba không cảm thấy hạnh phúc ở Man United. Cựu cầu thủ Juventus cũng không được HLV Jose Mourinho điền vào đội hình xuất phát ở 3 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ thành Manchester. Chính điều này đã khiến cho những tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa tiền vệ người Pháp và nhà cầm quân người Bồ đang lên đến đỉnh điểm.

Thậm chí một số tờ báo uy tín như Dailystar, Skysports, Mirror,... còn tiết lộ rằng siêu cò Mino Raiola đang nỗ lực tìm cách giải thoát Pogba khỏi sân Old Trafford ngay trong mùa hè tới.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục