Bị tước đai, McGregor làm loạn khiến võ sĩ UFC bị thương

08:54 Thứ sáu 06/04/2018

Tức giận vì mất chiếc đai hạng nhẹ, “gã điên” Conor McGregor đã tấn công chiếc xe chở các võ sĩ UFC.

Ngày 5/4, trong buổi họp báo trước sự kiện UFC 223 diễn ra vào hôm 8/4, Chủ tịch Dana White tuyên bố sẽ tước chiếc đai hạng nhẹ được nắm giữ bởi Conor McGregor và trao cho người thắng trong trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Max Holloway.

Động thái trên của chủ tịch giải MMA lớn nhất hành tinh đã khiến võ sĩ người Ireland đánh mất sự bình tĩnh.

Sau khi thét lớn “các người sẽ chẳng lấy được gì của tôi," tay đấm 29 tuổi đã đưa mọi chuyện đi quá giới hạn với hành vi tấn công chiếc xe chở các đồng nghiệp từ Barclays Center về khách sạn.

Theo ghi nhận của phóng viên Ariel Halwani (tờ MMAjunkie), McGregor cùng những thành viên trong đội đã ném ghế và rào chắn về phía xe buýt. Một mảnh vỡ từ kính đã cứa vào trán của Michael Chiesa, người dự kiến đấu với cựu vương Anthony Pettis vào hôm chủ nhật.

“Conor hóa điên và lao đến định tính sổ với Khabib Nurmagomedov. Mike (Michael Chiesa) bị thương tuy không quá nghiêm trọng," một nhân chứng chia sẻ.

Võ sĩ sinh ra tại Dublin chỉ dừng lại khi có lực lượng an ninh can thiệp. Một số trang tin cho biết cảnh sát đã ra lệnh bắt McGregor và máy bay chở nhà vô địch hạng nhẹ bị cấm rời khỏi thành phố.

cnr_3

 McGregor cầm rào chắn ném về phía xe chở các võ sĩ.

Chủ tịch Dana White mô tả vụ gây rối là “thứ đáng khinh nhất từng xuất hiện trong lịch sử UFC” và xác nhận sẽ gạt Artem Lobov, người được cho là tham gia vụ việc trên ra khỏi UFC 223.

Đây không phải lần đầu McGregor có hành vi xấu xí. Hồi tháng 11/2017, tay đấm 29 tuổi từng đẩy trọng tài Marc Goddard tại giải Bellator vì không hài lòng với quyết định của ông. Trước đó là vụ ném chai nước về phía Nate Diaz vào năm 2016. 

cnr_1

 Conor McGregor gây rối tại Bellator. 

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 08:05 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục