Bị từ chối, sếp lớn CLB TP.HCM nói điều thật lòng về Lee Nguyễn

10:13 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã có những nhận định về Lee Nguyễn sau khi thương vụ chuyển nhượng đổ vỡ.

Sau thời gian đàm phán, thương thảo, cuối cùng CLB TP.HCM đã không thể chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn trước thềm V-League 2020 khởi tranh. Lý do được đưa ra từ CLB Inter Miami là BHL rất cần kinh nghiệm của Lee ở mùa giải đầu tiên tham dự MLS.

Tuy nhiên, David Beckham đã gợi ý nếu CLB TP.HCM quay lại đàm phán vào tháng 7, rất có thể Inter Miami sẽ chấp thuận thương vụ này. Bởi đây là thời điểm giữa mùa giải MLS và các cầu thủ Inter Miami cũng tích luỹ được kinh nghiệm từ người đàn anh Lee Nguyễn.

Bị từ chối, sếp lớn CLB TP.HCM nói điều thật lòng về Lee Nguyễn - Bóng Đá

Thương vụ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM đổ vỡ.

Trước tình hình này, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã có những phát biểu liên quan đến thương vụ chiêu mộ tiền vệ Việt kiều: "HLV của Inter Miami muốn giữ lại Lee Nguyễn dù CLB TP. HCM đã đồng ý mức phí khá cao.Lý do bởi hiện nay Lee Nguyễn đang là một nhân tố rất quan trọng của đội bóng này.

Chúng tôi nhận định rằng, mặc dù Lee Nguyễn đã lớn tuổi, nhưng phẩm chất chơi bóng vẫn rất tốt. Nếu như giữa giai đoạn hoặc cuối mùa giải tới, CLB  TP. HCM có cơ hội hoặc Lee Nguyễn muốn trở về Việt Nam chơi bóng thì chúng tôi sẽ đàm phán với cậu ấy. Chúng tôi muốn đội bóng có nhiều nhân tố mới để làm món quà cho người hâm mộ."

Đăng Huy | 09:15 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục