Bị từ chối, MU vẫn trao "lời yêu ngây dại" cho chân chuyền 100 triệu

08:17 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang tỏ rõ ý đồ chiêu mộ tiền vệ công bên phía Tottenham.

Những ngày gần đây, truyền thông xứ sở sương mù liên tục rộ lên tin đồn về việc Manchester United đang đặt mục tiêu hàng đầu cho tiền vệ thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Christian Eriksen. Trong bối cảnh đội nhà đang cực kỳ thiếu thốn tính sáng tạo trong các đợt triển khai bóng, việc chiêu mộ ngôi sao người Đan Mạch ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới được xem là bước đi đúng đắn đối với Quỷ đỏ.

Được biết, Man Utd từng bày tỏ sự quan tâm đối với Eriksen ngay trong phiên chợ hè vừa rồi, tuy nhiên cựu tiền vệ Ajax dù rất muốn rời khỏi Tottenham nhưng vẫn khăng khăng từ chối chuyển đến Old Trafford chơi bóng, bởi CLB này không giành được suất dự Champions League.

Man United hopeful of Christian Eriksen move in January - Bóng Đá

 Eriksen đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man Utd.

Thế nhưng việc ban lãnh đạo Spurs bất ngờ sa thải Mauricio Pochettino và bổ nhiệm Jose Mourinho vào vị trí đứng đầu ban huấn luyện có thể làm quyết định của ngôi sao người Đan Mạch thay đổi. Kể từ khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên nắm quyền, tầm ảnh hưởng của Eriksen trong lối chơi Gà trống đã suy giảm đáng kể, và đây là thời điểm thích hợp để Man Utd đặt vấn đề với cầu thủ 27 tuổi.

Theo nguồn tin từ Mirror, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch thuyết phục Eriksen gia nhập câu lạc bộ ngay trong tháng Giêng. Nếu cựu tiền vệ Ajax chấp nhận lời đề nghị này, anh sẽ có cơ hội thể hiện nhiều hơn trong màu áo mới, đồng thời Quỷ đỏ cũng giải quyết được bài toán về tính sáng tạo trong lối chơi.

Video tài năng của Eriksen: 

Trường Sơn | 07:21 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục