Bị từ chối, Man United vẫn chưa từ bỏ mong muốn tái hợp "Cựu Quỷ đỏ"

09:28 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đang có ý định nâng cấp hàng công của Manchester United.

Trong phiên chợ vừa rồi, một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer là chiêu mộ một tiền đạo cắm chất lượng. Song, rốt cuộc ông đã không thể thực hiện toan tính của mình và buộc phải mang về Odion Ighalo trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng.

Một trong những mục tiêu đáng chú ý của Manchester United khi đó, có thể kể đến Josh King - người gắn bó với Quỷ đỏ trong quãng thời gian 2008-2013. Trên thực tế, chân sút người Na Uy đã liên tục bị đem cho mượn và không có bất kỳ lần ra sân nào cho đội một. Rốt cuộc, anh phải gia nhập Blackburn bằng một thỏa thuận dài hạn.

Joshua King still a Man Utd target - Bóng Đá

 King hiện đang là trụ cột của Bournemouth 

King bắt đầu bùng nổ kể từ khi gia nhập Bournemouth vào năm 2015, với 48 bàn thắng sau hơn 160 lần ra sân. Như một hệ quả tất yếu, hàng loạt đội bóng lớn luôn muốn có được sự phục vụ của chân sút này, bao gồm cả Man United. Dù vậy, lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của họ đã bị từ chối vào tháng Một.

Song, theo tiết lộ từ Sky Sports, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa từ bỏ ý định tái hợp với King, và anh sẽ tiếp tục là một trong những mục tiêu mà Man United sẽ theo đuổi trong phiên chợ Hè sắp tới. Cùng với tiền đạo này, Quỷ đỏ cũng đang nhắm đến hàng loạt cầu thủ tấn công khác nhu Jadon Sancho hay James Maddison.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 08:30 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục