Bị Trung Quốc đánh bại, sao Thái Lan gửi thông điệp "hãy đợi đấy"

12:44 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng tuyển Thái Lan, Teerasil Dangda đã có những phát biểu sau trận thua trước Trung Quốc.

Chạm trán tuyển Trung Quốc ở vòng 1/8 Asian Cup, tuyển Thái Lan dù sớm có bàn thắng mở tỷ số nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận thất bại 1-2 trước đại diện Đông Bắc Á.

Người ghi bàn cho "Voi chiến" là tiền đạo trẻ, Supachai Jaided trong khi hai cầu thủ lập công cho đoàn quân HLV Marcelo Lippi lần lượt là Xiao Zhi và Gao Lin.

Phát biểu sau trận đấu, chân sút thủ quân của tuyển Thái Lan, Teerasil Dangda phát biểu: "Tôi đã từng nghĩ đến việc chia tay đội tuyển thế nhưng, việc đến chơi ở J League trong thời gian qua khiến tôi thay đổi suy nghĩ của mình.

Bị Trung Quốc đánh bại, sao Thái Lan gửi thông điệp

Đội trưởng Teerasil Dangda cho rằng thế hệ hiện tại của Thái Lan sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.  

Chất lượng của cầu thủ Thái Lan vẫn còn rất tốt, tôi tin chúng tôi đủ sức để trở lại Asian Cup thêm lần nữa. Tôi vẫn muốn là một phần của đội và thi đấu cùng các đồng đội". 

Tuy nhận thất bại ở sân chơi châu lục và phải dừng bước ở vòng knock-out đầu tiên, thế nhưng với lực lượng hùng mạnh và dàn cầu thủ đang ở trong "độ chín" sự nghiệp như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan hay Thitipan Puangchan, "Voi chiến" vẫn còn một tương lai xán lạn ở phía trước và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. 

Phi Yến | 11:08 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục