Bị Troy Deeney chửi thẳng mặt, Emery đối đáp ra sao?

05:58 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Watford, Troy Deeney đã văng tục với HLV Arsenal Unai Emery sau khi bị đuổi khỏi sân sớm.

Tại sân Vicarage Road, Arsenal đã có khởi đầu như mơ với bàn thắng ngay phút thứ 10 của Pierre-Emerick Aubameyang khi tận dụng tốt sai lầm của thủ môn Ben Foster. Đến phút 11, Troy Deeney đã nhận thẻ đỏ và phải rời sân sau khi vung cùi chỏ vào Lucas Torreira.

HLV Emery nói gì về Troy Deeney - Bóng Đá

 HLV Emery điềm tĩnh trước phản ứng của Deeney.

Trên đường bước vào đường hầm, thủ quân Watford cởi phăng chiếc áo đấu và theo như vị trọng tài thứ 4 ở gần đó, Deeney đã văng tục hướng về phía huấn luyện viên Unai Emery để nói lên sự khinh bỉ của mình.

"Tôi đã không nghe thấy lời của Troy Deeney," HLV Emery tiết lộ. "Anh ấy đã nói điều gì đó - nhưng không vấn đề gì. Và tôi đã nói với anh ấy rằng: 'Tôi không quan sát tình huống đó'.

Tôi tôn trọng quyết định từ trọng tài. Quyết định đó là có lợi cho chúng tôi. Rõ ràng việc chơi với một người chơi ít hơn thì khó khăn hơn. Nhưng bạn cần nhớ rằng, chính bàn thắng mở tỉ số sớm mới mang lại cho chúng tôi lợi thế.

Chúng tôi đã làm tất cả những gì chúng tôi muốn làm. Chúng tôi có thể hài lòng với kết quả. Việc giành chiến thắng trên sân Watford là rất quan trọng."

Minh Tuấn | 04:34 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục