Bị trọng tài đuổi, Mourinho bỏ họp báo

23:52 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnCả Jose Mourinho và cậu học trò Ander Herrera đã bị trọng tài đuổi khỏi sân trong trận hòa đáng thất vọng trước Burnley ngay tại Old Trafford.

2707

 Mourinho nhăn nhó khi bị đuổi. Ảnh: Internet.

Trong tình huống phản đối trọng tài ở cuối hiệp 1, Mourinho đã bị trọng tài chính Mark Clattenburg đuổi lên khán đài. Sau đó ông chỉ có thể chỉ đạo các học trò thông qua các tờ giấy gửi cho vị trợ lý của mình. Theo báo chí Anh, Mourinho bị đuổi vì than phiền (có lời lẽ khiếm nhã) và phản ứng quá kịch liệt với trọng tài bàn.

Ngay sau đó. huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã quyết định từ chối tham gia buổi họp báo sau trận đấu, thay vào đó là trợ lý Rui Faria. Trả lời nhanh về việc Jose Mourinho bị trọng tài đuổi khỏi sân, trợ lý Rui Faria đã cho biết: "Điều quan trọng không phải là Jose Mourinho đã nói gì, mà là việc trọng tài sẽ ghi gì trong bản tường thuật sau trận đấu."

Nếu trọng tài chính Mark Clattenburg có báo cáo nào sâu hơn về hành vi của Mourinho, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) có thể phạt thêm rất nặng HLV này sau đó. Sau khi Mourinho bị đuổi, cậu học trò Herrera cũng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 69 của trận đấu. Dù vậy, trợ lý HLV Faria lại kết luận rằng "ông Mark Clattenburg đã hoàn thành khá tốt công việc."

NT - Thể Thao Việt Nam | 23:05 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục