Bị trộm đột nhập, vợ sao Sevilla phản ứng "nhanh như chớp"

07:27 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnTrong khi chồng đang ăn mừng chức vô địch Europa League, người vợ của Suso đã có những hành động bất ngờ khiến 2 tên cướp rời đi trong gang tấc.

Sevilla vừa đăng quang ngôi vương Europa League lần thứ 6 trong lịch sử với thắng lợi thuyết phục trước Inter Milan. Thầy trò Julen Lopetegui vẫn trình diễn lối chơi kỷ luật, chặt chẽ cũng như phối hợp nhuần nhuyễn với độ chính xác cao. Bên cạnh đó, sự "lì lợm" của các cầu thủ Sevilla đã giúp họ vượt qua đối thủ khó nhằn từ nước Ý để khép lại 1 mùa giải đáng nhớ.

Mặc dù vậy, trong số những sao Sevilla đăng quang Europa League, có một gương mặt không thể hưởng niềm vui trọn vẹn, đó là Suso. Cụ thể, ngôi sao được Sevilla mượn từ AC Milan có lẽ sẽ phải "khiếp vía" nếu biết tin trong lúc anh và các đồng đội ăn mừng chức vô địch ở Đức thì người vợ Alicia và hai đứa con bé bỏng ở nhà bị những kẻ lạ mặt đột nhập.

Tuy nhiên, theo Marca, vợ của Suso đã có pha xử lý nhanh trí khiến hai tên trộm nhanh chóng rời đi ngay sau đó. Cụ thể, Alicia khi nghe tiếng động lạ đã nhanh trí bật đèn trước nhà và ngoài vườn, khiến hai kẻ lạ mặt bị bất ngờ và buộc phải nhanh chóng tẩu thoát.

Suso's wife thwarts robbers while her husband was in Cologne for Europa League final - Bóng Đá

1 trong 2 tên trộm đột nhập nhà Suso. 

Có thể nói, vấn nạn trộm đột nhập nhà của các sao bóng đá ngày càng nhiều. Trước Suso, năm 2019, Joaquin Sanchez, William Carvalho và Javier Hernandez đều là nạn nhân của các vụ trộm đột nhập nhà ở Seville.

Suso tập luyện: 

 
Minh Trí | 06:29 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục