Bị tra khảo về tương lai, Griezmann 'nổi điên'

18:27 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnChân sút của Atletico Madrid đã tỏ ra bực tức và rời khỏi khu vực phỏng vấn ngay sau khi nhận được câu hỏi có liên quan đến tương lai của mình.

Với phong độ xuất sắc trong màu áo Atletico Madrid và đội tuyển quốc gia Pháp, việc Antoine Griezmann lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Châu Âu là điều dễ hiểu. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Griezmann liên tiếp bị gắn với những thương vụ tin đồn chuyển sang thi đấu cho Manchester United hay thậm chí là ‘kình địch’ cùng thành phố Real Madrid.

Bị tra khảo về tương lai, Griezmann 'nổi điên' - Bóng Đá

 Griezmann khó chịu khi bị hỏi về tương lai.

Vừa qua, khi được hỏi về khả năng đầu quân cho Real Madrid trong tương lai, Griezmann cho hay anh ‘không hề từ chối bất cứ lời đề nghị nào cả’, có lẽ để ám chỉ việc anh chưa từng có bất cứ liên lạc nào với đội bóng Hoàng gia. Nhưng nó cũng làm dấy lên tin đồn rằng ngôi sao người Pháp lựa chọn Santiago Bernabeu là điểm đến tiếp theo của mình.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong khoảng thời gian phỏng vấn sau trận đấu giữa Atletico và Espanyol, Griezmann đã giấu nổi sự bực tức khi bị phóng viên ‘tra khảo’ về việc đi hay ở. Anh cho hay: Tôi đã nói hết rồi, tôi không còn gì muốn nói cả.” Sau đó, chân sút 26 tuổi nhanh chóng bước ra khỏi khu vực phỏng vấn này.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:15 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục