Bị Tottenham lừa 1 vố đau, tân binh 60 triệu "vội vã cầu cứu" Zidane

08:51 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh Tottenham đã liên hệ với HLV Zinedine Zidane trong khoảng thời gian gần đây.

Sau chiến tích lọt vào đến trận chung kết giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ - Champions League ở mùa giải trước, Tottenham Hotspur bỗng dưng thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược trong chiến dịch mới, họ liên tục tạo nên những cú sốc ở giải quốc nội và chỉ có được vị trí thứ 9 trên BXH. Chưa dừng lại ở đó, tại đấu trường Champions League, đoàn quân của Mauricio Pochettino tiếp tục khiến nhiều NHM ngỡ ngàng khi để thua đại diện đến từ Ligue 1, Bayern Munich với tỷ số 2-7 chung cuộc dù được thi đấu trên sân nhà.

Sự hỗn loạn kể trên khiến nhiều ngôi sao trong CLB ấp ủ ý định "đào tẩu" khỏi đội bóng phía Bắc London để tìm kiếm cho mình một bến đỗ tiềm năng hơn, điển hình như Christian Eriksen hay mới đây nhất là tiền vệ người Pháp, Tanguy Ndombele.

Ndombele muốn đến Real - Bóng Đá

 Ndombele không hạnh phúc tại Tottenham.

Cầu thủ 22 tuổi chỉ vừa mới cập bến Tottenham Hotspur từ Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua trong một bản hợp đồng trị giá khoảng 60 triệu euro. Ở thời điểm đó, Ndombele cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của một đại gia khác ở châu Âu, Real Madrid.

Tuy nhiên, đứng trước tình cảnh Real đang rơi vào tình cảnh khủng hoảng trầm trọng, còn Spurs vừa giành được thành công vang dội tại Champions League, anh đã quyết định gia nhập đoàn quân của HLV Pochettino để gia tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Nhưng khi mùa giải mới bắt đầu, cầu thủ người Pháp chợt nhận ra rằng quyết định mà anh vừa đưa ra hoàn toàn sai lầm. Vì vậy, theo nguồn tin từ Caught Offside, Ndombele đang bày tỏ nguyện vọng được đến đầu quân cho Los Blancos.

Cụ thể, anh này đã gọi điện cho HLV Zinedine Zidane để xin lỗi về việc đã ngó lơ lời đề nghị từ Real, đồng thời mong muốn Gã khổng lồ La Liga chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Video giới thiệu về Ndombele:

Trường Sơn | 08:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục