Bị tố không am hiểu bóng đá, chủ tịch Real đăng đàn đáp trả cực gắt

10:45 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Florentino Perez là một trong những nhân vật quan trọng giúp Real Madrid thu về vô vàn danh hiệu.

Chủ tịch đương nhiệm của Real Madrid, Florentino Perez là một trong những doanh nhân kinh tế thành công bậc nhất thế giới. Vì thế, từ khi Perez đắc cử vị trí chủ tịch Kền kền trắng vào năm 2000, rất nhiều người hâm mộ hoài nghi về việc ông không có kiến thức liên quan đến bóng đá và điều này sẽ phần nào ảnh hưởng tiêu cực đến câu lạc bộ.

Nhưng trên thực tế, sự hiện diện của Perez tại Bernabeu đã giúp Real gặt hái vô vàn thành công trong gần 2 thập kỷ vừa qua. Ngoài ra, ông còn đứng sau khá nhiều bản hợp đồng đình đám của đội nhà như Luis Figo, Ronaldo de Lima, David Beckham, hay gần hơn là Mesut Ozil, Angel di Maria và Gareth Bale.

Florentino Perez đáp trả việc NHM nói ông không biết gì về bóng đá - Bóng Đá

 Perez là nhân vật quan trọng góp phần thay đổi lịch sử Real.

Theo nguồn tin từ Marca, trong một hội nghị được tổ chức vào Chủ nhật, Perez đã một lần nữa đập tan mọi nghi ngờ về việc ông không có kiến thức bóng đá. Vị chủ tịch 72 tuổi nói:

"Hãy nhìn xem, mọi người nói rằng tôi chỉ biết những con số, nhưng tôi cũng am hiểu vài thứ về bóng đá. Chúng tôi đã trải qua 32 năm mà không giành được Cúp châu Âu và khi tôi đến Real Madrid đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng của UEFA. Bây giờ chúng tôi là số một và chúng tôi đã giành được 13 Cúp châu Âu."

Video HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận đấu với Levante: 

Trường Sơn | 10:18 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục