Bị tố đá xấu, HLV Park Hang-seo đáp lời bằng thông điệp cứng rắn

18:04 Thứ sáu 14/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhận được lời chỉ trích ĐT Việt Nam đá "quyết liệt quá mức cần thiết", HLV Park Hang-seo đã có những lời phản pháo rất cứng rắn.

ĐT Việt Nam đang nắm giữ lợi thế không nhỏ trong tay khi có trận hoà 2-2 trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Tuy nhiên, sau trận đấu, đoàn quân của HLV Park Hang-seo lại nhận được những lời chỉ trích không hay đến từ các cầu thủ Malaysia.

Bị tố đá xấu, HLV Park Hang-seo gửi thông điệp cứng rắn - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo lên tiếng sao khi trung vệ Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam đã chơi quá xấu xí.

Theo đó, trung vệ Aidil Radzak đã lên tiếng trên The Star (Malaysia): "Ở lượt đi, cầu thủ đội tuyển Việt Nam chơi thô bạo khiến một số trong chúng tôi trả đũa lại. Tôi hy vọng đồng đội cẩn trọng hơn và duy trì cái đầu lạnh. Chúng tôi cần tránh bị kích động bởi họ. Tôi tin rằng lối chơi quyết liệt Việt Nam áp dụng là một phần trong thủ đoạn chiến thuật của HLV Park Hang-seo."

Phản bác những ý kiến cho rằng "Những ngôi sao vàng" đã đá xấu, vị thuyền trưởng 59 tuổi trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về đã nói: "Đầu tiên, tôi cần khẳng định tôi cũng như BHL tuyển Việt Nam chưa bao giờ yêu cầu các học trò chơi thô bạo, khiêu khích các cầu thủ đối phương. Triết lý bóng đá của tôi dựa trên sự chắc chắn, nhưng xuất phát từ sự hợp lý. Ngoài ra, tôi cũng tin rằng các cầu thủ của tôi không chơi xù xì."

Nói về quyết tâm trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình, thầy Park mong muốn chạm tay vào ngôi vô địch trong trận đấu ngày mai: “Hy vọng ở trận đấu ngày mai chúng tôi có thể chạm tay vào cúp vô địch AFF Cup 2018, tôi và các cầu thủ đã trải qua 2 giải đấu lớn, dù có những thành công nhất định nhưng chưa thể lên ngôi vô địch. Hy vọng trận đấu ngày mai trước sự cổ vũ của khán giả nhà mọi thứ sẽ khác, chúng tôi sẽ có thể nâng cup vô địch.”

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Đăng Huy | 17:10 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục